Âm Nhạc

MV phong cách cổ trang khiến fan 'bật ngửa' vì yếu tố 'xuyên không' hài hước

T.H
Chia sẻ

Nhiều MV cổ trang của ca sĩ Việt không những tiên phong cho trào lưu “hit triệu view trong 24 tiếng phát hành” mà còn chứa những chi tiết thú vị mà chỉ có “thánh soi” mới có thể nhìn ra.

Chi Pu bất ngờ vào vai Cám trong “Anh ơi ở lại” nhưng điều đáng chú ý là…

Tối 23/04 vừa qua, Chi Pu bất ngờ tung MV cổ trang “Anh ơi ở lại” được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám. Chưa đầy 2 ngày sau khi ra mắt, MV đã đạt gần 6 triệu lượt xem và 300 nghìn lượt tương tác, thảo luận khắp mạng xã hội với nhiều chi tiết “ăn tiền” và cũng không kém phần tranh cãi.

Nàng Cám Chi Pu bất ngờ trở lại đường đua Vpop với MV cổ trang “Anh ơi ở lại”.

Nhiều “thánh soi” đã nhanh mắt phát hiện ra nhiều chi tiết: Tấm xếp hàng sau Cám Chi Pu nhưng lại được ướm hài trước, tò mò về nhân vật nữ xếp hàng bên cạnh Tấm Cám có thần thái như Lisa (Black Pink).

Cô nàng giống Lisa (Black Pink) đang thu hút sự chú ý không kém “Cám em” Chi Pu.

Thậm chí, khán giả cũng “bật ngửa” khi logo của Tiki bất ngờ xuất hiện trên chiếc hộp gỗ mà tì nữ trao cho hoàng hậu Tấm trong ngày giỗ cha. Điểm này đã thu hút nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng: “Tiki xuyên không à?”, “Thế shipper Tiki thời đấy thì ăn vận kiểu gì nhỉ?”, hay “Tấm hi-tech thế, hẳn là order hàng trên Tiki”…

Đến cảnh nhận hàng Tiki, Tấm đã order hàng ra sao và shipper sẽ như thế nào nhỉ?

Nhiều cảnh trong MV không ít người xem thích thú và phải pause lại xem để tránh mình bị hoa mắt. Nhưng cảnh xuất hiện của đơn vị thương mại điện tử thời 4.0 bỗng xuyên không về thời Cám Tấm thật sự gây bất ngờ, nhiều fan khen hai chị em thật hi-tech quá đi thôi!

Xem ngay MV “Anh ơi ở lại” tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=3fi7uwBU-CE

Đôi giày sneakers từng một thời gây tranh cãi trong “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP

Từng tạo nên những cơn sốt trong làng âm nhạc Việt Nam, sau khi tung MV “Lạc trôi”, Sơn Tùng M-TP lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ cũng như giới nghệ sỹ Vbiz. Điều quan trọng là, MV không những khiến fan “chao đảo” bởi cách phối trang phục cực kỳ đặc biệt, mà còn tạo làn sóng chính sự xuất hiện của đôi giày sneakers của thời hiện đại và cũng rất chi “lạc trôi” trong MV.

Sức hút mạnh mẽ của chi tiết không tưởng này khiến cư dân facebook bị quay vòng, chuyển hướng sang tìm hiểu và thậm chí mua sắm đôi giày của thần tượng. Sau đó, Sơn Tùng cũng từng lý giải rằng MV “Lạc trôi” là sự kết hợp giữa chất xưa và nay, giữa cổ trang và hiện đại nên việc đôi sneakers xuất hiện là điều bình thường. Không thể phủ nhận rằng qua nhiều chi tiết “tưởng chừng vô lý mà lại có lý” như thế, MV “Lạc trôi” lại trở thành cú hit lớn trong những ngày đầu năm.

Chi tiết giày thể thao từng gây tranh cãi trong MV cổ trang “Lạc Trôi”.

Sự sắp xếp đầy ẩn ý góp phần đánh dấu bước thay đổi lớn trong phong cách âm nhạc của Sơn Tùng M-TP .

Thời hiện đại nhưng “Một bước yêu, vạn dặm đau” lại xuất hiện cảnh cổ trang

Vừa qua cộng đồng game thủ cũng một phen “rạo rực” trước ca khúc “Một bước yêu, vạn dặm đau” của thánh viết nhạc buồn Mr. Siro. MV thể hiện câu chuyện tình của chàng Hà Nội - nàng Sài Thành thu hút gần 9 triệu lượt xem sau 5 ngày ra mắt trên Youtube.

Nhưng mối nhân duyên của họ mấy ai ngờ rằng lại xuất phát từ thế giới game, cặp đôi game thủ vô tình gặp gỡ trong bối cảnh trò chơi cổ trang và mang lòng yêu đối phương. Tuy nhiên, sau những giai điệu thổn thức, chan chứa nỗi đau của MV, cuối cùng kết cuộc của họ vẫn là “Là nhân duyên trời ban cớ sao mình chẳng thể thành đôi”.

Hai nhân vật chính tuy có nhân duyên trong game nhưng…

… lại gặp nhiều trắc trở ngoài thế giới thực.

Sau Chi Pu, Sơn Tùng, Mr. Siro… ca sĩ Việt ngày càng khẳng định năng lực có thể thực hiện những sản phẩm âm nhạc thuyết phục người xem với loạt thước quay đẹp không thua kém phim cổ trang. Với kịch bản sáng tạo vượt trội, đầu tư tối đa vào kỹ xảo đồ họa và góc quay, ngôi sao Việt từng bước đánh dấu tên tuổi thoát khỏi sự bão hòa của thị trường Vpop hiện tại. Cùng đoán xem dự án âm nhạc kết hợp phong cách cổ trang nào sẽ “ăn tiền” trong thời gian sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất