Âm Nhạc

Gia tài MV đạt 350 triệu view của BTS tiếp tục được nâng lên, và thành tích lần này gọi tên bản hit…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan vô cùng thích thú với thành tích mới toanh của BTS.

Nửa đầu năm 2019, các chàng trai BTS đã có màn comeback đầy ấn tượng với bản hit Boy With Luv. Sự thành công của ca khúc đã mang về cho nhóm BTS không ít thành tích, kỉ lục tuyệt vời. Tuy nhiên, không chỉ có Boy With Luv, sức hút của BTS còn được chứng tỏ khi các bài hát khác vẫn đang liên tục mang về thành tích mới. Và mới đây, MV Not Today của BTS cán mốc 350 triệu view trên Youtube.

nt

MV Not Today của BTS cán mốc 350 triệu view trên Youtube.

nt1

Nhóm BTS.

Theo đó, MV Not Today của BTS cán mốc 350 triệu view trên Youtube vào đúng ngày 30/8/2019. Ca khúc được nhóm phát hành tháng 2 năm 2017, điều này thể hiện BTS mất hơn 2 năm để có thể đạt được lượt xem ấn tượng này. Ca khúc Not Today là một trong số các bản hit giúp tên tuổi của nhóm BTS được biết đến nhiều hơn tại thị trường âm nhạc xứ Kim Chi lẫn quốc tế.

nt2

Not Today giúp BTS vươn xa tên tuổi.

MV Not Today của BTS.

Ngoài ra, MV Not Today của BTS cán mốc 350 triệu view trên Youtube cũng đã trở thành MV thứ 10 của nhóm đạt lượt xem ấn tượng này. Trước đó, BTS sở hữu các MV có lượt view tốt này là DNA, Fire, Dope, Blood Sweat & Tears, MIC Drop, Fake Love, IDOL, Save Me và Boy With Luv.

nt4

Fan mừng rỡ với thành tích mới của BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BTS cùng MV Not Today nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất