Âm Nhạc

Bị chỉ trích thảm họa giọng hát khiến MV 'More & More' (TWICE) nhanh chóng cán mốc 100 triệu views

Thụy Hân
Chia sẻ

Ca khúc More & More của Twice vẫn đang nâng cấp không ít thành tích mới.

MV More & More của Twice.

Thời gian gần đây, nhóm Twice đã nhận không ít chỉ trích về khả năng hát live tệ sau những màn encore nhận cúp chiến thắng của More & More tại các chương trình âm nhạc. Chính vì tò mò về giọng hát của Twice trong lần comeback này nên không ít khán giả đã xem lại MV More & More Và tuy đã khiến dân tình xôn xao một phen nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút của ca khúc More & More mà Twice mang lại. Điển hình là mới đây, MV More & More của Twice đã cán mốc 100 triệu view trên Youtube.

MV More & More của Twice đã cán mốc 100 triệu view.

Cụ thể, vào ngày 14/6, MV More & More của Twice đã cán mốc 100 triệu view trên kênh Youtube của JYP Entertainment. MV More & More được Twice chính thức phát hành vào ngày 1/6, có nghĩa tính đến nay nhóm chỉ mất hơn 12 ngày để có được số lượt view MV ấn tượng này. More & More đánh dấu màn comeback của Twice trong năm 2020 với giai điệu sôi động và hình tượng thiên nhiên mới mẻ. Sự trở lại này của Twice tuy đã nhận không ít những chỉ trích xoay quanh khả năng hát live của nhóm nhưng những thành tích mà nhóm đạt được cũng nhiều không kém.

Lượt xem mới của More & More.

Tuy nhận không ít chỉ trích về việc hát live…

Nhưng More & More của Twice vẫn tạo nên sức hút ấn tượng.

Chưa dừng lại ở đó, việc MV More & More của Twice đã cán mốc 100 triệu view chỉ trong vòng ngần ấy thời gian đã trở thành MV nhanh nhất của nhóm đạt được thành tích này. More & More đã phá kỉ lục của Feel Special trước đó khi mất 21 ngày để đạt 100 triệu view. Ngoài ra, More & More đã nối dài danh sách trăm triệu view của Twice ra đến con số 13. Trước đó những MV của Twice từng cán mốc lượt xem này là Like OOH-AHH, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal, Likey, Heart Shaker, What is Love?, Dance the Night Away, YES or YES, FANCY và Feel Special.

More & More trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của Twice.

Twice vẫn đang tích cực quảng bá More & More.

Xin chúc mừng thành tích mới của Twice!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất