Âm Nhạc

Xem ngay MV mới của Selena Gomez Lose You To Love Me: Hồi chuông dự báo về kỉ nguyên SG2 đang cập bến

Tọa Khang
Chia sẻ

"Lose You To Love Me chính là tấm gương phản chiếu cuộc sống của tôi kể từ khi Revival ra đời" - theo như Selena Gomez đã chia sẻ.

Mới gần đây, công chúa nhạc Pop Selena Gomez đã chính thức cho ra mắt sáng tác mới nhất của mình mang tên Lose You To Love Me và cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh trước sự ra đời của tuyệt phẩm này.

Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng được “chấm nhẹ” một chút màu sắc của Pop và kèm theo đó là chất giọng truyền cảm của Selena. Tất cả đã giao thoa vô cùng hòa hợp và được thể hiện qua vô số những hình ảnh trong MV. Mang một chút phong cách như Kill Em With Kindness, Lose You To Love Me cũng mang một không gian khá ma mị với tông màu lạnh nhưng vẫn đầy cuốn hút với sự sắc sảo của nữ nghệ sĩ. Và chỉ trong một tiếng ngắn ngủi MV đã “thu hoạch” được gần hơn 500 nghìn lượt xem. Như mọi khi, Selena Gomez đã không khiến các fan hâm mộ phải thất vọng.

Xem ngay MV mới nhất của Selena Gomez: Lose You To Love Me.

Mang tính tương đồng với MV Kill Em With Kindness: Lose You To Love Me có tông màu chủ đạo là trắng đen và nhân vật chủ thể chính là cá tính sắc sảo của Selena Gomez.

Được biết, theo như giọng ca Same Old Love đã chia sẻ ngay dưới phần bình luận của video âm nhạc, cô nàng đã tiết lộ rằng sáng tác Lose You To Love Me chính là tấm gương phản chiếu những sự việc đã xảy ra kể từ khi nữ nghệ sĩ cho ra mắt album trước: Revival và đó cũng là nguồn cảm hứng chính của bài hát. Bên cạnh đó Selena cũng nhấn mạnh thông điệp rằng:” Với ca khúc này, tôi muốn mọi người biết rằng ngoài kia thật sự có hy vọng và bạn sẽ luôn luôn trở nên mạnh mẽ hơn sau những lần vấp ngã. Bạn sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của bạn thôi.”

Selena Gomez đã ghim một bài chia sẻ dưới phần bình luận về thông điệp cũng như nguồn cảm hứng chính đã giúp cô nàng hoàn thành ca khúc Lose You To Love Me.

Theo như sự tiết lộ của nữ nghệ sĩ, sau khi cô nàng đã ra mắt album Revival nhiều sự việc đã xảy ra và đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô nàng. Tiêu biểu phải kể đến đó chính là mối tình đau đớn giữa cô với Justin Bieber.

Và nay Selena đã chính thức hồi phục và sẵn sàng quay trở lại với làng nhạc Hollywood và bằng chứng chính là ca khúc đầy chất truyền cảm Lose You To Love Me.

Một ca khúc mang đậm chất truyền cảm đã ra đời với vai trò là bài hát dẫn đầu album, liệu rằng những ca khúc tiếp theo của SG2 đều sẽ mang thông điệp tương tự như Lose You To Love Me: mạnh mẽ, quyền lực và tinh tế? Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì thế giới USUK đều vô cùng đón chờ sự trở lại đầy nhiệt huyết của cô nàng.

Liệu rằng SG2 cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công như album trước của cô nàng? Hãy cùng đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất