Âm Nhạc

Hậu thành công của Sucker, Jonas Brothers tiếp tục mở đường cho kỷ nguyên mới - What A Man Gotta Do

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu rằng What A Man Gotta Do sẽ là Sucker 2.0?

Mới gần đây, anh em nhà Jonas Brothers đã chính thức cho công chiếu một trong những sản phẩm mới nhất của các chàng trai: What A Man Gotta Do và không thể khác hơn, các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh. Video âm nhạc với giai điệu bắt tai, lời bài hát đầy chất dí dỏm và đặc biệt là hàng loạt những “cảnh nóng” phơi bày thân xác của các chàng trai đã khiến cho khán giả không khỏi phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi đón xem. Như mọi khi, màn comeback của các tài tử nhà Jonas đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Xem ngay MV “nóng hổi vừa thổi vừa xem” vừa phát hành mới gần đây của Jonas Brothers: What A Man Gotta Do.

Không chỉ được đầu tư về mặt giai điệu mà hình ảnh cũng đã được các anh em nhà Jonas “đầu tư” không kém.

Xem MV, khán giả không khỏi phải “mắt chữ A mồm chữ O” mà tận hưởng.

Không thể khác hơn, màn comeback đầu năm mới của các nam tài tử đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Được biết, video âm nhạc What A Man Gotta Do đã được thực hiện dựa trên ý tưởng của màn comeback thành công vang dội trước đó mà các anh em Jonas Brothers đã gặt hái được: Sucker.

Trong MV mới trên, nhóm nhạc tài năng cũng đã xuất hiện cùng với những người vợ của mình và cùng nhau tái diễn khung cảnh hạnh phúc, lãng mạn nhưng không kém phần “lầy lội” lẫn dí dỏm trong đó. Ngoài ra, các tài tử cũng đã có khoảnh khắc “chiếm trọn spotlight” của mình với bộ trang phục “kín trên hở dưới” đầy nóng bỏng. Với những hình ảnh táo bạo được pha trộn lẫn với tài năng âm nhạc như thế, liệu rằng What A Man Gotta Do cũng sẽ gặt hái được thành công vang dội như Sucker đã từng đạt được trước đó?

Khung cảnh hạnh phúc, lãng mạn nhưng đậm chất dí dỏm và “lầy lội” thường ngày giữa các cặp đôi đã được tái diễn trong MV mới nhất: What A Man Gotta Do.

Ý tưởng trên cũng đã được các anh em nhà Jonas sử dụng trong MV Sucker - ca khúc đã thống lĩnh BXH Billboard Hot 100 sau khi ra mắt 1 tuần.

Liệu rằng What A Man Gotta Do cũng sẽ đạt được thành tích vang dội tương tự như Sucker?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất