Âm Nhạc

Netizen phản ứng gay gắt trước khoảnh khắc tự nhận mình giống Lisa (Black Pink) của Chung Thương: 'Bớt ảo tưởng đi!'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuy nhiên, mặc tranh cãi tự nhận giống Lisa (BlackPink), MV mới của Chung Thương T-Jo nhận về 1 triệu view sau 3 ngày ra mắt.

Vừa qua, Chung Thương T-Jo đã “trình làng” MV Yêu là đau là sai, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc tháng 10. Sau 3 ngày kể từ khi ra mắt, Yêu là đau là sai đã chạm đến con số 1 triệu lượt xem trên YouTube.

MV mới của Chung Thương T- Jo đạt 3 triệu view sau 3 ngày ra mắt.

Đây là thành tích tương đối khả quan đối với sự nghiệp âm nhạc solo của cựu thành viên S-Girls. Thực hiện MV về tình yêu cùng sự xuất hiện của người thứ 3, Chung Thương được khán giả dành khá nhiều lời khen. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đầu tư về hình ảnh, cảnh quay cho MV. Chung Thương và ê-kíp đã làm việc kỹ lưỡng để mang đến sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất cho người hâm mộ.

Chung Thương cùng e-kip của mình đặt khá nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này.

MV Yêu là đau là sai còn gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi phát ngôn gây sốc của Chung Thương. Nữ ca sĩ lai 4 dòng máu khẳng định hình ảnh của cô trong MV giống với Lisa (BLACKPINK). Cô chia sẻ: “Chung Thương trong Yêu là đau là sai có phong cách rap giống với Lisa của BLACKPINK. Về gu thời trang cũng vậy, Chung Thương diện bộ suit cá tính, đúng với style của Lisa”.

Nhiều người cho rằng cựu thành viên S-Girls cố tạo sự chú ý khi mang hình ảnh “em út quốc tế” ra để so sánh. “Tại sao phải học theo Lisa vậy?”, “Khả năng rap này làm sao so được với Lisa?”, “Không ai có thể sánh được với Lisa đâu chị à”, “Để bé út nhà mình yên nha, đừng có lôi vào kiếm fame”, “Bớt ảo tưởng đi chị, chị nghĩ mình là ai mà so với Lisa”,…

Dù xảy ra nhiều phản ứng trái chiều nhưng vẫn không thể phủ nhận MV Yêu là đau là sai là một sản phẩm đáng xem. Giọng ca Cookie đang có những bước đi chắc chắn trên con đường nghệ thuật của mình.

Xem thêm: Cựu thành viên S-Girls - Chung Thương T-Jo tung MV 'Yêu là đau là sai', tự nhận giống Lisa (BLACKPINK)

Yêu là đau là sai - Chung Thương T-Jo

Một số hình ảnh của Chung Thương T -Jo:

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất