Âm Nhạc

MV mới của Ariana Grande: Quá thị phi và điều tiếng!

Tố Như
Chia sẻ

Dù là MV gây chú ý đó nhưng nói về độ mặn thì chắc không có điểm nào rồi!

Đã nóng rần rần từ lúc có teaser rồi thế nhưng lúc ra MV chính thức của Thank you, next, Ariana Grande lại khiến người xem bật ngửa vì… MV nhạt đến lạ, không mặn như mọi người lầm tưởng. Suốt MV dường như chỉ là bưng y nguyên phim Mean Girls lên và không thấy chút nào sự sáng tạo của một người nghệ sĩ, Ariana Grande có lẽ đang gây thất vọng lớn rồi đây.

Đón xem MV chính thức tại đây!

Suốt MV thật sự chỉ toàn những cảnh lấy lại từ bộ phim Mean Girls và nhân vật Regina George, Ariana Grande sáng tạo của cả album Sweetener này đâu mất tiêu rồi? Đáng lẽ Ari đã có thể cho thêm vào MV một chút gì đó ý tưởng riêng để tạo nét riêng không nhàm chán. Thế nhưng cô nàng này đã không làm được điều đó rồi!

Teaser và nhá hàng hot bao nhiêu thì MV lại… chán chường bấy nhiêu.

MV bắt đầu bằng đoạn teaser Ariana Grande đã tung từ trước đó, dẫn dắt người xem bằng cuộc phỏng vấn nhỏ các học sinh trung học về cô nàng xấu tính nhất trường mang tên Ariana Grande. Người xem được dịp tò mò từ đầu muốn biết cô ấy là ai, ai mà là học sinh cá biệt đến thế trong trường học này. Thế là khi bạn không thể kìm lại được sự tò mò nữa, Ariana Grande xuất hiện trong tạo hình của một Regina George thứ thiệt - diện nguyên cây hồng, đi cùng đám bạn sang chảnh của cô ấy và xô đẩy những người bạn “mọt sách” trên hành lang.

Đoạn teaser được nhá hàng trước hóa ra chính là đoạn đầu của MV.

“Tránh đường cho tụi chị đi qua” - Khoảnh khắc mà không chỉ trên phim, chắc chắn ngoài đời thường bạn cũng sẽ dễ dàng thấy hội bạn như thế này trong trường học.

Hình ảnh cuốn sổ tay hồng quen thuộc chuyên để ghi tên mấy đứa mình ghét của Regina George được tái hiện trong MV, Ariana Grande đã hóa thân thật đúng với nguyên tác. Cô nằm lăn lê trên giường, vẫn kiểu đỏng đảnh quen thuộc đó thế thôi và ánh mắt lườm liếc đúng chất của một cô gái xấu tính nhất trường.

“Để chị nghĩ xem nên viết tên con nào vô sổ tiếp đây.”

Tiếp theo, không thể thiếu được là khoảnh khắc biểu tượng nhất trong loạt phim về những cô gái xấu tính, hình ảnh mà gần như giới trẻ các thế hệ đều nhớ đến - Hình ảnh Regina George cùng 3 người bạn mặc đồ noel nhảy gợi cảm tại lễ của trường. Hình ảnh đó, tất nhiên Ariana Grande cũng không quên mang vào MV của mình rồi!

Bạn còn nhớ cảnh quay biểu tượng này không?

Kris Jenner - bà mẹ quyền lực phía sau đế chế Kardashian cũng có mặt trong MV trong vai mẹ của Ariana Grande.

Bản gốc đây!

Vì dựa quá nhiều vào nguyên tác điện ảnh, MV của Ariana Grande thiếu hẳn sự sáng tạo. Cả MV giống như chỉ là những hoài niệm lại những cảnh quay mà ta đều đã biết như cảnh lái con siêu xe vào trường hay cảnh đội trưởng đội cổ vũ chẳng hạn. Thế nhưng, may thay vẫn còn một cảnh quay để lại chút dấu ấn mặn nhờ cô bạn diễn Jennifer Coolidge quá hài hước cứu lấy cả MV.

Bản thân đã là một diễn viên hài nên cảnh này hài hước mặn chát là lẽ tất nhiên.

Hiện MV này của Ariana Grande tuy chỉ mới ra mắt có 6 tiếng hơn mà đã thu về 24 triệu lượt xem, thử nghĩ 24 tiếng sẽ còn tăng thêm bao nhiêu lượt xem đây. Với bấy nhiêu sự chú ý, chắc chắn ca khúc Thank you, next này còn trụ hạng trên #1 Billboard Hot 100 thêm vài tuần dài hơi lắm đây. Thôi thì cũng chúc mừng Ariana Grande đã có thêm một MV nữa để lại dấu ấn cho suốt sự nghiệp của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất