Âm Nhạc

MV 'Thế là Tết' của Hòa Minzy và Đức Phúc vẫn 'gây bão' sau 2 tuần ra mắt

T.H
Chia sẻ

Đức Phúc và Hòa Minzy cho thấy độ hot thật sự của họ khi sự kết hợp đầu tiên – MV “Thế Là Tết”, được khán giả đón nhận nồng nhiệt dù đã sau 2 tuần ra mắt.

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, MV Thế là Tết đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, với lượt chia sẻ lan rộng từ kênh Youtube của nhạc sĩ Tiên Cookie, MV đánh dấu 1 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày đầu lên sóng.

MV Thế là Tết

Đã có “tranh cãi” thú vị về Tết truyền thống và Tết hiện đại sau khi nghe bài hát. Có thể thấy được sự háo hức xen lẫn nỗi niềm của các bạn trẻ khi nói lên những cảm nhận về Tết.

Bên cạnh đó, các đồng nghiệp trong nghề cũng có những bài viết chúc mừng sự ra đời sản phẩm mới của hai ca sĩ trẻ Hòa Minzy và Đức Phúc.

BB Trần gửi 1 lời chúc song hỷ đến Hòa Minzy khi cô ca sĩ trẻ đã cùng một lúc vừa cho ra đời sản phẩm mới và nhận ngay giải Á quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Điều này cho thấy Hòa Minzy đang nỗ lực hết sức mình để tạo dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa tài trong sự nghiệp ca hát của cô.

Trắng TV cũng có lời nhận xét dí dỏm về hóa thân của Hòa Minzy và Đức Phúc trong MV Thế là Tết.

“Soái ca Vlog” Huy Cung đã không ngần ngại bỏ công sức để làm ngay một Vlog hài hước lấy cảm hứng từ MV Thế là Tết với chủ đề Tết cổ truyền hay Tết hiện đại.

MV còn làm tăng thêm sức nóng của gia đình “Hoa dâm bụt” khi khán giả lần đầu tiên được chứng kiến Đức Phúc và Hòa Minzy cùng chung tay cho ra đời sản phẩm âm nhạc mới. Có vẻ như sự kết hợp của hai thành viên này mang lại cho khán thính giả rất nhiều thú vị. “Hoa dâm bụt” ngẫu nhiên trở thành thương hiệu riêng không thể tách rời khi nhắc đến Hòa Minzy và Đức Phúc.

Hòa cùng không khí của “Hiện tượng U23 Việt Nam” trong những ngày gần đây, Facebook Thánh Dựng đã tái hiện lại đoạn trò chuyện cách đây không lâu của Hòa Minzy và Đức Phúc bằng những hình ảnh lồng ghép thú vị từ MV và phụ đề mới hài hước.

MV Thế là Tết đầy vui nhộn qua sự kết hợp giữa Hòa Minzy và Đức Phúc sẽ là một ca khúc hứa hẹn cho một mùa Tết rộn ràng tiếng cười. Với sự đồng hành của Công ty Thương mại điện tử LOTTE Việt Nam - LOTTE.vn, MV cũng là một thông điệp cho việc lựa chọn trải nghiệm mua sắm mới mẻ trong dịp Tết cho mỗi gia đình.

LOTTE.vn cũng đang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn trong năm mang tên Tết Sale Hết. Với tiêu chí mỗi tuần 1 chủ đề, mỗi tuần 1 thông điệp đi kèm với những sản phẩm giá giảm đến 50%, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn, những lợi ích cộng thêm,… Với những sự đơn giản và tiện lợi do LOTTE.vn mang lại, hy vọng sẽ góp phần làm cho Tết của các gia đình Việt thêm đầy đủ, sung túc mà các thành viên không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất