Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Taetiseo thế hệ mới liệu có đủ sức để 'chống chọi' với TWICE?

Đình Khôi
Chia sẻ

"Trận chiến" này sẽ đi về đâu khi các nghệ sĩ phải "đối đầu" với sức mạnh của 9 cô gái nhà JYP.

Đúng như kì vọng của người hâm mộ, TWICE đã chính thức tái xuất “đường đua” Kpop với một bài hát tràn ngập không khí mùa hè - Dance The Night Away. Không hổ danh là nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu ở thời điểm hiện tại, các cô gái này đã gần như chiếm lĩnh mọi BXH, MV chỉ mới phát hành đã đạt vài chục triệu view,…

MV Dance The Night Away

Về phía đối thủ của TWICE, tuy có phần lép vé nhưng không hẳn là mờ nhạt. Hãy xem trong tuần vừa qua, những nhóm nào đã phải “chống chọi” với girlgroup nhà JYP nhé?

SEMINA - gugudan SEMINA (10/7)

Girlgroup gugudan thuộc nhà Jelly Fish vừa ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên mang tên gugudan SEMINA, gồm 3 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 1: Sejeong, Mina và Nayoung. Ngay ở bài hát debut, gugudan SEMINA đã khiến nhiều người liên tưởng đến Taetiseo - nhóm nhỏ của SNSD vì tập trung rất nhiều về phần hát.

Ngay cả việc đặt tên nhóm bằng cách ghép chữ cái đầu của 3 thành viên cũng làm cho gugudan SEMINA và Taetiseo có thêm điểm tương đồng.

Sejeong

Nayoung

Mina

She Bad - MYTEEN (10/7)

Boygroup MYTEEN đã có màn tái xuất khá ấn tượng với MV She Bad, tạo hình nam tính, quyến rũ cùng chất nhạc mạnh mẽ, bài hát này chắc chắn sẽ khiến fan phải “đổ gục” trước các anh chàng. Đặc biệt, vũ đạo của She Bad được dàn dựng bởi thành viên N của VIXX.

KeePer - The Boyz (12/7)

Thật khó để người hâm mộ có thể cưỡng lại sự dễ thương, đáng yêu của các anh chàng The Boyz trong MV KeePer. Đặc biệt, fan Việt chắc chắn sẽ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới nhất từ boygroup này vì The Boyz sẽ đến biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 31/7 sắp tới.

Cereal - Crush ft Zico (13/7)

Sẽ còn gì lợi hại hơn khi 2 “quái vật nhạc số” Crush và Zico bắt tay với nhau trong Cereal. Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm cho tất cả nghệ sĩ trên các BXH.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào thứ 2 (16/7) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất