Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Liệu một mình Momoland có đủ sức 'cứu vớt' sự nhạt nhòa này?

Đình Khôi
Chia sẻ

Hiếm khi nào Kpop lại đột nhiên "thiếu muối" như bây giờ.

Kpop tháng 6 tiếp tục trải qua một tuần kém sôi động nữa khi những nghệ sĩ tên tuổi đều im hơi lặng tiếng. Đáng chú ý nhất thời gian vừa rồi có lẽ là màn tái xuất của các cô nàng Momoland với MV BAAM. Bởi vì sau bản “siêu hit” BBoom BBoom, người ta đang trông ngóng xem girlgroup này sẽ làm được gì, liệu sự nghiệp sẽ bế tắc hay nở hoa. Còn bây giờ, hãy để SAOstar giúp bạn điểm lại những MV Kpop đã phát hành trong tuần qua nhé!

Forever Forever - Jaurim (22/6)

Quay trở lại Kpop với full album thứ 10 mang tên Jaurim, ban nhạc rock Jaurim đang đốn tim người yêu nhạc bằng bài hát chủ đề Forever Forever.

Shoot Me - Day 6 (26/6)

Boygroup nhà JYP tái xuất vô cùng ấn tượng với album Shoot Me và bài hát chủ đề cùng tên. Ca khúc này đã đạt No.1 trên iTunes 10 quốc gia.

BAAM - Momoland (26/6)

Cùng ngày với Day 6, 9 cô nàng Momoland cũng “thả xích” album Fun To The World và MV BAAM. Đây có thể coi là điểm sáng hiếm hoi của Kpop tuần vừa qua vì ít nhiều cũng thu hút được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Run - Lee Jin Ah ft Gray (26/6)

Cô nàng Lee Jin Ah vừa có màn kết hợp cùng Gray trong MV Run. Đây là bài hát chủ đề trong full album đầu tay của cô nàng - Jinah Restaurant Full Course.

XL Uber - Justin Park ft Amber (26/6)

Không phải là một MV được đầu tư cầu kì, chỉ có những cảnh trong phòng thu đơn giản nhưng chừng đó cũng đủ để XL Uber chiếm lấy trái tim người hâm mộ. Đây là màn hợp tác của Justin Park cùng cô nàng Amber - thành viên f(x).

Black Heart - UNB (28/6)

Boygroup chiến thắng chương trình sống còn The Unit comeback hoành tráng với Black Heart. Sau khi quảng bá bài hát, các anh chàng có thể quay lại công ty cũ để hoạt động cùng nhóm của mình.

Summer Dream - ELRIS (28/6)

Các cô nàng ELRIS đã mang cả mùa hè vào MV Summer Dream. Biển, nắng và gió sẽ khiến bạn phải chìm đắm vào những giấc mơ mùa hè.

Restless - Melody Day (29/6)

Melody Day lại đem tới một cảm giác hoàn toàn khác, không phải là những bản nhạc sôi động, lần này 4 cô gái chọn Restless với không khí u tối, trầm buồn. Đây là lần đầu tiên Melody Day trở lại sau khi tham gia chương trình The Unit.

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào lúc 16 giờ, chủ nhật (1/7) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất