Âm Nhạc

MV Kpop tuần qua: Điểm mặt những đối thủ ngậm ngùi chào thua… 'thành viên thứ 5' của BlackPink

Đình Khôi
Chia sẻ

Hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà bạn yêu thích nhất nào!

Như vậy, Kpop tháng 6 cũng đã gần khép lại, hiếm khi nào người hâm mộ mới được cảm nhận một không khí sôi động, náo nhiệt như thời gian vừa qua bởi có sự tái xuất từ hàng loạt nghệ sĩ nổi bật như TWICE, Mamamoo, GFriend, Apink, Seungri, Chungha… Mới đây, em út BigBang kiêm thành viên thứ 5 của BlackPink đã tiếp tục cho ra một sản phẩm mới kết hợp cùng Mino (Winner), hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão diện rộng”.

MV Where R You From - Seungri ft Mino.

Anh chàng một lần nữa khẳng định quyết tâm gia nhập BlackPink bằng cách tái hiện lại cảnh quay trong MV Ddu-du Ddu-du.

Về phía đối thủ của Seungri trong tuần này, tuy chỉ là những tên tuổi mới nhưng với sức trẻ, biết đâu họ sẽ có sự bứt phá trước tiền bối. Còn bây giờ, hãy xem đó là ai nhé!

Always - ASTRO (24/7)

Dù công ty chủ quản là Fatagio Entertainment vẫn chưa giải quyết xong tình hình khủng hoảng nhưng may mắn, các anh chàng ASTRO đã không còn bị trì hoãn hoạt động. Boygroup này sẽ không quảng bá Always trên những chương trình âm nhạc bởi vì vướng bận lịch trình tại Nhật Bản.

Ride on the Wind - KARD (25/7)

Lại thêm một MV Kpop tràn ngập không khí mùa hè nữa đến từ nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ - KARD. Được ghi hình tại Jeju cộng với phần giai điệu sôi động, Ride on the Wind chắc chắn sẽ khiến các fan phải hài lòng.

Shooting Star - NewKidd 02 (25/7)

Các chàng trai tân binh Newkidd02 vừa “thả xích” cho Shooting Star - bài hát chủ đề trong album Boy Boy Boy. Đặc biệt, tất cả thành viên đã đổi sang màu tóc bạch kim để chuẩn bị cho sản phẩm này.

Summer Night's Dream - FT Island (26/7)

Ban nhạc kì cựu của nhà FNC Entertainment đã tái xuất sau khi tay trống Minhwan lên chức bố, vợ của anh chàng là Yulhee - cựu thành viên LABOUM. Hiện tại, giọng ca chính Lee Hongki đang ngồi ghế huấn luyện viên thanh nhạc tại cuộc thi Produce 48.

Grand Bleu - 100% (26/7)

Grand Bleu - một món quà đơn giản mà chứa chan tình cảm đến từ các anh chàng 100%. MV với những phân cảnh đơn giản, giai điệu nhẹ nhàng sẽ khiến khán giả cảm thấy thư giãn khi xem.

Sorry for My English - IN2IT (26/7)

Một bài hát dành cho dân ghiền ngoại ngữ đây rồi! Hãy lắng nghe thật kĩ giây thứ 1:19 nhé, bạn sẽ học được cách nói “xinh đẹp” bằng 4 thứ tiếng: Anh, Nhật, Trung và Indonesia.

Between Us - LABOUM (27/7)

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, LABOUM cũng trở lại với Between Us, rất may cô nàng ZN đang quảng bá với UNI.T vẫn có thể tham gia lần comeback này. Và đây cũng là lần đầu nhóm tái xuất sau khi thành viên Yulhee lên xe hoa với Minhwan (FT Island).

Như vậy, những MV Kpop được phát hành tuần vừa qua đã kết thúc tại đây, hãy nhanh chóng bình chọn cho bài hát mà mình yêu thích nhất. Và nhớ đón xem kết quả cuối cùng vào thứ 2 (30/7) tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất