Âm Nhạc

MV Kpop hot nhất tuần qua: No.1 dĩ nhiên là Wanna One, No.2 mới là điều bất ngờ!

Đình Khôi
Chia sẻ

Là một cái tên mới toanh nhưng các cô gái này đã khiến fan phải thích thú với sản phẩm đầu tay.

“Đường đua” Kpop trong tháng 6 đã trở nên nóng hừng hực ngay từ khi mở màn bởi sự tái xuất của hàng loạt tên tuổi từ kì cựu đến tân binh. 11 anh chàng Wanna One tiếp tục giữ phong độ khi “công phá” mọi “mặt trận” từ Youtube tới các BXH nhạc số bằng album 1÷χ=1 (UNDIVIDED) và bài hát chủ đề Light. 2 boygroup khác là A.C.E và ONF gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sản phẩm được đầu tư chất lượng, chỉnh chu. Những cô nàng của fromis_9 và WJMK cũng được chú ý không kém khi mang đến hình ảnh tươi sáng đậm chất mùa hè.

Phía các ca sĩ solo sôi nổi không kém bởi màn debut solo của cựu thành viên Wonder Girls - Yubin và tân binh “bị YG bỏ rơi” - Katie Kim. Chưa hết, 2 anh chàng Yoo Seung Woo và Jeon Woo Sung còn thi nhau làm trái tim người hâm mộ tan chảy bằng những bản tình ca ngọt lịm của mình.

Wanna One

A.C.E

ONF

WJMK

fromis_9

Yubin

Katie Kim

Yoo Seung Woo

“Nữ thần Kpop” Chaeyeon rạng rỡ trong MV của Jeon Woo Sung.

Ngay sau khi bài viết MV Kpop tuần qua: Còn nhân tố đáng gờm nào có thể 'đánh bật' Wanna One? được lên sóng, đọc giả của SAOstar đã nhanh chóng chọn ra ca khúc mà mình yêu thích nhất và đúng như dự đoán, Wanna One chính là thần tượng hot nhất tuần qua.

Light - Wanna One

Việc 4 cô nàng WJMK vượt qua nhiều cái tên khác như Yubin, Katie Kim, fromis_9… để giành lấy hạng 2 mới gây bất ngờ. Dù chỉ là một nhóm nhạc dự án nhưng có vẻ WJMK rất được lòng fan Việt. Girlgroup này là sự kết hợp từ 2 thành viên Seola, Luda của WJSN và 2 thành viên YooJung, Doyeon của Weki Meki. Ra mắt bằng MV Strong, WJMK đang mang tới không khí sôi động, màu sắc chuẩn mùa hè 2018.

“Gà” nhà Fantagio và Starship có màn bắt tay khá thành công.

Strong - WJMK

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất