Âm Nhạc

Gia tài 100 triệu view của GOT7 vừa kết nạp thêm MV mới, ca khúc được trúng tuyển là…

Thụy Hân
Chia sẻ

GOT7 vừa có thêm thành tích MV 100 triệu view mới khiến fan rất thích thú.

MV Hard Carry của GOT7.

GOT7 được biết đến là boygroup nhà JYP Entertainment với 7 thành viên. Các anh chàng GOT7 luôn mang đến nguồn năng lượng bùng nổ, mới mẻ mỗi khi nhóm comeback với sản phẩm mới. Một trong số ca khúc làm nên tên tuổi của GOT7 phải kể đến Hard Carry. Và mới đây ca khúc đó cũng đã mang về thành tích mới cho GOT7. Đó chính là MV Hard Carry của GOT7 chính thức đạt 100 triệu view trên Youtube.

MV Hard Carry của GOT7 chính thức đạt 100 triệu view trên Youtube.

Theo đó, vào ngày 31/5, MV Hard Carry của GOT7 chính thức đạt 100 triệu view trên trang Youtube của JYP Entertainment. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào 26 tháng 9 năm 2016, có nghĩa là GOT7 đã mất chưa đến 4 năm để có thể làm nên thành tích này. Ca khúc Hard Carry nằm trong album Flight Log: Turbulence đánh dấu màn comeback đầy ấn tượng của nhóm trong năm 2016. Hard Carry mang đến những chàng trai GOT7 mạnh mẽ, bùng nổ năng lượng cùng những tạo hình cá tính. Hard Carry đã giúp GOT7 vươn xa tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi năm ấy.

Lượt xem mới của Hard Carry.

Tạo hình của GOT7 trong MV.

Ngoài ra, việc MV Hard Carry của GOT7 chính thức đạt 100 triệu view đã giúp nhóm nâng cấp gia tài thành tích cán mốc lượt xem này của mình. Tính thêm Hard Carry, GOT7 hiện đã có tổng cộng 6 ca khúc đạt được lượt xem này. Các ca khúc trước Hard Carry của GOT7 đạt được 100 triệu lượt xem là Just Right, If You Do, Never Ever, A và Lullaby. Nhóm GOT7 hứa hẹn sẽ còn tiếp tục bùng nổ và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Nhóm GOT7 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Xin chúc mừng thành tích mới của GOT7!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất