Âm Nhạc

How You Like That phủ sóng trending toàn cầu, BlackPink vẫn kịp gom thêm kỷ lục mới về cho hit cũ này!

Thụy Hân
Chia sẻ

Thành tích vẫn đang được BlackPink nâng cấp đều đặn trước thềm comeback 2020.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Thời gian qua, người hâm mộ liên tục đón nhận loạt hình ảnh teaser mới từ nhóm BlackPink cho single mở đường How You Like That. Tạo hình cá tính, mới mẻ, thay đổi liên tục chính là điều fan vô cùng tâm đắc cho màn comeback này của BlackPink và nhanh chóng “gây bão” trong cộng đồng Kpop. Bên cạnh sự háo hức đón chờ sản phẩm mới từ thần tượng, fan BlackPink cũng liên tục đón nhận niềm vui với những thành tích mà nhóm liên tục nhận được. Điển hình là mới đây, “gia tài” ấy lại được nâng lên khi MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink chính thức đạt 13 triệu like trên Youtube.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink chính thức đạt 13 triệu like.

Cụ thể mới đây, MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink chính thức đạt 13 triệu like trên kênh Youtube chính thức của nhóm. Bản hit được BlackPink phát hành vào ngày 15/6/2018, điều này có nghĩa 2 năm là khoảng thời gian để nhóm chinh phục được cột mốc tuyệt vời này. Có thể nói, DDU-DU DDU-DU không chỉ đánh dấu là một ca khúc nổi bật của BlackPink trong 2018 mà còn là một bản hit bùng nổ Kpop trong năm này. Bản hit đã đưa cái tên BlackPink một lần nữa vươn xa, thoát khỏi giới hạn của mình và có nhiều cơ hội chạm tay đến loạt thành tích quốc tế.

MV DDU-DU DDU-DU đạt lượt like mới.

BlackPink gây ấn tượng mạnh mẽ với MV DDU-DU DDU-DU.

MV DDU-DU DDU-DU giúp BlackPink vươn xa tên tuổi ra quốc tế.

Việc MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink chính thức đạt 13 triệu like trên Youtube còn mở ra cho nhóm kỉ lục khác. Tính đến thời điểm hiện tại, BlackPink là nghệ sĩ nữ duy nhất có 2 ca khúc vượt qua được số lượt like này trên nền tảng Youtube (trước đó là MV Kill This Love). Các nghệ sĩ quốc tế khác là Camila Cabello, Billie Eilish and Adele chỉ mới có một MV vượt 13 triệu like. Thành tích này củng cố sức mạnh của BlackPink ở mặt trận lượt view và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi nhóm chính thức comeback trong thời gian đến.

BlackPink là nghệ sĩ nữ duy nhất có 2 ca khúc vượt qua được 13 triệu like này trên nền tảng Youtube.

BlackPink hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với màn comeback How You Like That.

Xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất