Âm Nhạc

Hội MV dance trăm triệu view của BlackPink chính thức chào đón một thành viên mới và lần này là…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những MV dance của BlackPink luôn có một sức hấp dẫn kì lạ với người hâm mộ.

Cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc BlackPink mới đây đã tiếp tục vỗ ngực tự hào vì một thành tích mới của thần tượng khi MV dance practice của Whistle chính thức cán mốc 100 triệu view. Được phát hành vào ngày 18/8/2016, như vậy tính tới thời điểm hiện tại, MV dance practice Whistle đã mất hơn 3 năm để có thể chạm đến cột mốc tròn trịa này. Mặc dù thời gian khá lâu, nhưng đây lại là thành tích vô cùng ấn tượng cho một MV dance.

Sau 3 năm ra mắt, dance practice của Whistle đã cán mốc 100 triệu view.

Whistle - Dance practice

BlackPink vốn được khán giả đặt cho biệt danh là “Youtuber”, thế nên việc những MV của nhóm nhạc này liên tục cán mốc thành tích khủng cũng không có gì lấy làm lạ. Những MV từ chính gốc cho đến MV dance đều lần lượt xác lập những kỷ lục khủng cho BlackPink, một điều mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng ao ước.

Trước thành tích của dance practice Whistle, người hâm mộ của BlackPink đã tiếp tục ra sức “cày view” cho MV dance khác Don't Know What To Do để “bằng chị bằng em”. MV dance Don't Know What To Do hiện tại đang nằm ở con số hơn 96 triệu view, chắc chắn chỉ trong một vài ngày tới đây, sản phẩm này cũng sẽ nhanh chóng nhập hội trăm triệu view cho mà xem.

Một MV dance khác cũng đang ngấp nghé con số 100 triệu view.

Xem thêm: Host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback: Lại có thêm 'căn cứ' để fan trông chờ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất