Âm Nhạc

MV comeback đẹp ngỡ ngàng của 'gà nhà' Ông Cao Thắng và Đông Nhi

T.H
Chia sẻ

Sau một thời gian dài vắng bóng, nam ca sĩ điển trai Song Luân đã chính thức tái xuất với MV long lanh được quay tại Đài Loan.

Ngày 9/9 vừa qua, Song Luân đã ra mắt MV Giấu đằng sau, đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của anh. MV được thực hiện với những cảnh quay vô cùng lãng mạn cùng người đẹp Top 4 The Face - Trương Mỹ Nhân.

MV Giấu đằng sau

Đây được xem là sự trở lại khá thành công của chàng ca sĩ trẻ với phần âm nhạc bắt tai, bối cảnh lung linh và ngoại hình “đẹp không góc chết” của 2 diễn viên chính trong MV. Ca khúc xoay quanh cảm xúc của chàng trai cùng mối tình tan vỡ và điểm lại những kỷ niệm đẹp của anh trong chặng đường yêu đã qua.

Không chỉ mang đến những giai điệu nhẹ nhàng và tình cảm, các cảnh quay trong MV còn là những gợi ý cho chuyến du lịch lý tưởng của các cặp đôi.

Rảo bước trên con đường uốn lượn và ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng từ ngọn hải đăng Fulong.

Tận hưởng cảm giác lênh đênh trên du thuyền giữa hồ Nhật Nguyệt xanh biếc.

Bình yên tận hưởng không khí trong lành và vui đùa bên đồi cỏ và bầy cừu xinh xắn tại nông trại Quingjing Farm.

Bên cạnh đó, mô hình máy bay mini vô cùng đáng yêu trong clip cũng là chi tiết đang khiến nhiều fan nữ thích thú và “truy lùng” sau khi xem MV.

Chiếc nhẫn được “giấu đằng sau” mô hình máy bay lắp ghép siêu đáng yêu.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV đã thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trên kênh Youtube chính thức của chàng ca sĩ mỹ nam Song Luân.

Được biết, phần âm nhạc và hình ảnh trong MV được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng bởi chính ê kíp của Đông Nhi - Ông Cao Thắng dưới sự tài trợ của Tổng cục Du lịch Đài Loan và hãng hàng không 5 sao EVA Air.

Song Luân và Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ảnh cùng đại diện Tổng Cục Du lịch Đài Loan và EVA Air tại buổi họp báo ra mắt MV Giấu đằng sau.

EVA Air là hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới với chuẩn mực phục vụ và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao do Skytrax chứng nhận. Với đường bay và giờ bay thuận tiện, linh hoạt cùng giá vé hợp lý, EVA Air mang đến trải nghiệm thoải mái, an tâm cho mọi đối tượng hành khách ngay từ khâu đặt vé cho đến lúc khởi hành và đáp chuyến bay.

Từ nay đến 29/10/2017, bạn có thể sở hữu vé khứ hồi hạng Elite đến Đài Loan chỉ với 400 USD (chưa bao gồm thuế, phí) của EVA Air khi đặt vé vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Thời gian khởi hành từ nay đến hết 31/12/2018.

Truy cập https://www.evaair.com/vi-vn hoặc liên hệ hotline: 028 3822 4488 để biết thêm chi tiết và đặt vé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất