Âm Nhạc

MV cổ vũ chống Covid-19 từ Ninh Dương Lan Ngọc, Đức Phúc,… đạt lượt xem ấn tượng sau ít ngày lên sóng

Thanh Phúc
Chia sẻ

MV Việt Nam sẽ chiến thắng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả.

MV Việt Nam sẽ chiến thắng - 20 nghệ sĩ

Tối 31/3, MV Việt Nam sẽ chiến thắng lấy cảm hứng từ thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng” được ra mắt và nhận được sự quan và hưởng ứng tích cực từ khán giả trên khắp cả nước. Ở thời điểm nước ta đang bước vào giai đoạn căng thẳng của cuộc chiến chống dịch Covid-19. Dân tộc Việt Nam cần đoàn kết và giữ vững tinh thần lạc quan với niềm tin “Cùng nhau, Việt Nam chiến thắng”. MV Việt Nam sẽ chiến thắng là một lời kêu gọi toàn dân cùng chung tay, tiếp sức để đẩy lùi dịch bệnh.

MV Việt Nam Sẽ Chiến Thắng được sáng tác và hòa âm bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ, có sự tham gia thể hiện của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của làng giải trí như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trọng Hiếu, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol, Đức Phúc, Han Sara, Uni 5, Lip B…

Hiện tại, MV đã xuất hiện trong top trending, thu hút được hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận thể hiện sự ủng hộ của cộng đồng mạng sau chưa đầy 1 ngày ra mắt. Nhiều lời khen ngợi từ khán giả dành cho nội dung ca khúc cũng như tinh thần mà MV đã mang đến.

MV Việt Nam sẽ chiến thắng gửi gắm tinh thần đoàn kết của cả dân tộc Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Chúng ta đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của cuộc chiến chống dịch. 14 ngày sắp tới là lúc chúng ta cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hàng loạt các nghệ sĩ đã cùng nhau truyền đi một thông điệp cho niềm tin mạnh mẽ vào chiến thắng của Tổ quốc.

Nguồn năng lượng tích cực này chắc chắn sẽ lan tỏa khắp Việt Nam, để tiếp thêm năng lượng cho những anh hùng đi đầu chiến tuyến, những chiến sĩ hy sinh thầm lặng, và cho cả chính chúng ta. Hãy cùng nhau chia sẻ, lan tỏa, tiếp thêm sức mạnh công đồng. Hãy cùng nhau mạnh mẽ lên nhé, 14 ngày sẽ qua nhanh, vì cùng nhau Việt Nam sẽ chiến thắng.

Xem thêm: Hừng hực tinh thần chống dịch Covid-19 với MV cổ vũ từ Ninh Dương Lan Ngọc, Đức Phúc, Uni5,…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất