Âm Nhạc

MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh chính thức gọi tên…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là thông tin rất vui dành cho người hâm mộ của Noo Phước Thịnh.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã vô cùng mừng rỡ trước việc MV Cause I Love You của nam ca sĩ chính thức cán mốc 100 triệu view. Ra mắt vào ngày 28/4/2016, tính đến thời điểm hiện tại MV Cause I Love You đã mất hơn 3 năm để có thể chạm được tới cột mốc 100 triệu view. Được biết, đây chính là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh chạm được tới con số khủng này. Đây chắc chắn là một cột mốc rất đáng nhớ trong suốt chặng đường hoạt động của nam ca sĩ tài năng này.

Cause I LOve You của Noo Phước Thịnh đạt 1090 triệu view sau hơn 3 năm ra mắt.

Cause I Love You thời điểm ra mắt đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ nhờ phần âm nhạc bắt tai cùng nội dung MV hấp dẫn với cú twist bất ngờ vào phút cuối. Sản phẩm này thời điểm đó đã giúp cho Noo Phước Thịnh đạt được nhiều thành công trên các BXH âm nhạc lớn nhỏ.

Cause I Love You thời điểm ra mắt nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

MV gây ấn tượng với cú twist bất ngờ.

Bên cạnh đó, Cause I Love You cũng là ca khúc được Noo Phước Thịnh mang đi trình diễn trên rất nhiều các sân khấu ca nhạc, thế nên không quá khó hiểu dù ra mắt đã hơn 3 năm nhưng bài hát này vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả và người hâm mộ.

Với thành tích mới này, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng đang rất trông chờ vào những sản phẩm comeback sắp tới của nam ca sĩ. Bởi đã khá lâu, anh chàng chỉ tập trung chạy show mà quên mất việc “chiêu đãi” fan bằng những MV chất lượng.

Chúc mừng Noo Phước Thịnh với thành tích mới cho ca khúc Cause I love You.

Cause I Love You - Noo Phước Thịnh

Xem thêm: Lời hứa comeback của Noo Phước Thịnh 3 tháng cuối năm 2019: Chúng ta đang mong chờ điều gì?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất