Âm Nhạc

Fan bất ngờ bị 'đánh úp': MV bài hát chủ đề đầu tiên 'Just Us 2' của EXO-SC chính thức lên sóng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã bị hai chàng trai Sehun và Chanyeol làm cho bất ngờ.

Vừa qua, hai anh chàng Sehun và Chanyeol cũng là thành viên của nhóm unit EXO-SC đã khiến người hâm mộ “trông đứng trông ngồi” trước loạt hình ảnh và teaser chuẩn bị cho màn ra mắt nhóm nhỏ mới toanh. Những thông tin liên tục được hai anh chàng cập nhật đến người hâm mộ. Và mới đây, các fan đã bị hai anh chàng “đánh úp” khi tung 1 trong số 3 MV ca khúc chủ đề của album. Như thế, MV bài hát chủ đề đầu tiên Just us 2 của EXO-SC chính thức được ra mắt.

ju2c

MV bài hát chủ đề đầu tiên Just us 2 của EXO-SC chính thức được ra mắt bất ngờ.

Trước đó, EXO-SC được thông báo sẽ được debut vào ngày 22 tháng 7 sắp tới với tận 3 ca khúc chủ đề. Và bất ngờ thay, MV bài hát chủ đề đầu tiên Just us 2 của EXO-SC chính thức được ra mắt mà không hề được thông báo trước. MV được thực hiện đơn giản ghi lại quá trình hai anh chàng Sehun và Chanyeol chuẩn bị cho album debut nhóm nhỏ này. Những hình ảnh tuy không quá cầu kì cách điệu nhưng mang lại cảm giác gần gũi, giúp fan hiểu rõ hơn quá trình EXO-SC cho ra lò sản phẩm âm nhạc của mình.

ju2e

Anh chàng Chanyeol.

ju2d

Anh chàng Sehun.

MV Just us 2 của EXO-SC.

Riêng về dòng nhạc được lựa chọn, MV bài hát chủ đề đầu tiên Just us 2 của EXO-SC chính thức được ra mắt với giai điệu tươi trẻ, mang đến không khí thoải mái. Bài hát vì quay cảnh hậu trường của Sehun và Chanyeol nên không có vũ đạo cụ thể. Bên cạnh đó, chất giọng trầm đặc trưng hòa quyện của Sehun và Chanyeol đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Just Us 2.

ju2e

Nhóm unit EXO-SC.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc chủ đề đầu tiên Just Us 2 của EXO-SC nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất