Âm Nhạc

Mượn câu nói viral 'Tiền nhiều để làm gì', Huỳnh Hiền Năng tung ca khúc bắt trend 'cực nhạy'

An Chi
Chia sẻ

Ca khúc "đánh" đúng câu chuyện mạng xã hội đang hot thời gian qua đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Vốn nổi tiếng với những bài hát sở hữu phần lời bắt kịp xu hướng, tối 11/4, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong MV Tiền nhiều để làm gì. Nam nhạc sĩ khéo léo lồng ghép câu nói hot trend thời gian vừa qua: “Tiền nhiều để làm gì” vào lời bài hát. Ca khúc nói lên tâm sự của nhiều người khi bản thân dù có nhiều tiền, đã thành công nhưng vẫn cô đơn trong cuộc sống. Điều đặc biệt, Huỳnh Hiền Năng cũng quyết định tự mình thể hiện ca khúc lần này.

Huỳnh Hiền Năng

Ca khúc sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, đoạn điệp khúc “Tiền nhiều để làm gì/ Để giờ ta ngồi đây/ Tiền nhiều để làm gì/ Để giờ ta thế này” hứa hẹn sẽ được mọi người lặp đi lặp lại trong playlist thời gian tới.

Audio Tiền nhiều để làm gì

Chia sẻ về ca khúc mới lần này, nam ca/nhạc sĩ chia sẻ: “Ngày hôm đó khi tôi đọc được phát ngôn ‘tiền nhiều để làm gì?’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tôi đã tự hỏi rất nhiều, nhất là bản thân. Tự đặt mình vào vị trí của ông Vũ và bà Thảo để suy nghĩ, nhưng thật sự tôi không tài nào trả lời được. Có lẽ đó là lý do ca khúc này ra đời.

Tôi hoàn thành bản demo ngay trong ngày hôm đó và có làm 1 clip nhỏ với piano và đăng lên facebook, bản demo cũng nhận được sự yêu thương từ bạn bè và những người quan tâm tới tôi. Tuy nhiên tôi vẫn muốn cải biên ca khúc thành phong cách thường ngày của mình là vui nhộn. 

Tôi đã thử nhiều phiên bản, từ châm biếm tới sôi động, nhưng cuối cùng tôi vẫn quay trở về với bản piano này, vì có lẽ trong suốt quá trình thử nghiệm đó, tôi nhận ra rằng đối với tôi, đây là một câu chuyện buồn”.

Huỳnh Hiền Năng là một trong những nhạc sĩ trẻ được “săn đón” nhất hiện nay. Anh đứng sau thành công của rất nhiều bài hit đình đám như: Số Nhọ (LipB), Tớ Thích Cậu (Han Sara), Cảm Ơn, Người Từng Nói (Đông Nhi), Đường Về Quê (Jun Phạm)…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất