Mừng sinh nhật Haechan (NCT): Fan Việt làm từ thiện dưới tên thần tượng thay vì tặng quà đắt giá

Lâm Nhi
Chia sẻ

Tuy quy mô không quá lớn nhưng đây là những nghĩa cử cao đẹp sẽ làm nhiều người có cái nhìn khác về cộng đồng fan Kpop.

Ngày 6/6, cộng đồng NCTzen cùng nhau mừng sinh nhật tuổi 19 của cậu bé hát chính trong NCT Dream - Haechan. Bên cạnh những món quà đắt đỏ được gửi đến nam thần tượng, những project quảng bá kéo dài từ trước sinh nhật mà fan làm ở quê nhà Hàn Quốc thì nay người hâm mộ Kpop ở Việt Nam cũng đã tự tổ chức những sự kiện riêng để ăn mừng tuổi mới của Haechan không kém gì các nước bạn.

Haechan (NCT)

Nếu như trước kia cộng đồng fan Kpop ở Việt Nam thường chỉ tổ chức buổi offline ấm cúng cùng nhau cắt bánh mừng sinh nhật thần tượng, thì ngày nay các bạn bắt đầu tổ chức nhiều project dài hạn hơn để chào tuổi mới idol, đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh “người thương” ở Việt Nam. Khi độ nhận diện của NCT vẫn còn mơ hồ ở đất nước hình chữ S thì thay vì dùng một số tiền lớn để mua đồ hiệu gửi đến Haechan như thường lệ, fanpage lớn nhất của nam ca sĩ đã triển khai những kế hoạch thiết thực hơn.

Mở đầu project là hoạt động “đưa thần tượng đi khắp thế gian”, với những chiếc banner được mang đến nhiều nơi, checkin và viết nên những điều ước tốt đẹp nhất gửi đến anh chàng, việc này cũng sẽ giúp hình ảnh của Haechan phổ biến hơn.

Thay lời cảm ơn những bạn luôn yêu thương và ủng hộ Haechan từ lúc anh chàng debut đến giờ, page quyết định gửi tặng những voucher trà sữa. Đặc biệt đây chính là loại thức uống mà nam thần tượng rất yêu thích.

Đây có lẽ là hoạt động ý nghĩa nhất trong chuỗi sự kiện mà các bạn gián tiếp gửi đến Haechan. Project “You la la la Light Up Our Life”, đúng với tên gọi thắp sáng cuộc đời, page đã dành ra một khoản tiền để làm từ thiện, quyên góp sách, vở, dụng cụ học tập mới để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ Hòa Bình, Hà Nội có cơ hội được đến trường.

Bên cạnh đó, các bạn cũng quyết định nhận nuôi chú gấu Koala dưới tên thật của Haechan. Hoạt động này nhằm bảo vệ những chú gấu có nguy cơ lâm vào tuyệt chủng.

Sau tất cả bằng những hành động nhỏ này, cộng đồng fan Kpop ở Việt Nam ngoài để thể hiện tình cảm của mình dành cho idol không thua kém gì nước bạn, còn chứng minh rằng việc thần tượng ca sĩ Hàn Quốc không có gì xấu cả. Họ vẫn luôn âm thầm làm những việc ý nghĩa chứ chẳng phải luôn là một “fan cuồng” theo nghĩa bóng mà mọi người vẫn thường nghĩ.

Haechan cũng đã có một buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ, vui vẻ cùng các thành viên trong NCT Dream.

Haechan à, sinh nhật vui vẻ nhé! Hãy ăn thật ngon, sống thật hạnh phúc. Chúc em sẽ luôn thành công trên con đường mà em đã chọn và tỏa sáng như chính cái tên của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất