Âm Nhạc

Mừng MV mới đạt triệu view ngày đầu tiên, Bích Phương tung clip hậu trường độc đáo

JoongKi
Chia sẻ

Ra mắt trong cùng 1 ngày, MV Bích Phương vượt những cái tên khác cán mốc triệu view nhanh nhất.

MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Việt Nam - Việt Nam của Bích Phương, chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên đã đạt con số 1.206.000 view trên Youtube và gần 1 triệu view trên trang nhạc online độc quyền.

MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau

Ăn mừng thành tích, Bích Phương vừa gửi tặng khán giả clip hậu trường MV quay lại những cảnh đẹp chân thực vùng Đông Bắc Tổ Quốc, thác Bản Giốc, Cao Bằng, cũng như vẻ đẹp cuộc sống chân quê của những người dân miền núi, nụ cười vui tươi của những cụ già, em bé, trai làng gái bản,… Qua đó, chúng ta cũng có thể thấy được tâm huyết và sự nỗ lực bởi cả Bích Phương lẫn ekip với khao khát mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Cô và ekip gần 40 người đã không quản khó nhọc di chuyển một quãng đường rất dài từ TP HCM bay ra Hà Nội rồi di chuyển tiếp gần 1 ngày đi xe và cuốc bộ lên địa điểm quay hình.

Dù biết di chuyển cực nhọc nhưng cả đoàn vẫn gắng mang theo rất nhiều thiết bị quay hình tối tân, hiện đại nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp và chân thực nhất.

Chọn thời điểm mạo hiểm khi ra MV cùng lúc với rất nhiều đồng nghiệp khác, Bích Phương đã từng e ngại rằng MV sẽ không đến được với đông đảo khán giả.

Nhưng rất may, MV nhận được hiệu ứng tích cực ngay khi vừa ra mắt. Bích Phương đang rất hạnh phúc với con số triệu view sau ngày đầu tiên.

Cùng xem clip hậu trường và một vài hình ảnh BTS:

BTS Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất