Âm Nhạc

Mùa hè rộn ràng nhất từ trước đến nay: Justin Bieber - Taylor Swift - Charlie Puth hay Miley Cyrus khiến bạn 'tan chảy'?

Tọa Khang
Chia sẻ

Sự trở lại của những cái tên này chắc chắn sẽ khiến cuộc đua dành vị trí top trên BXH âm nhạc ngày càng căng thẳng hơn đây.

Hơn một tuần kể từ khi siêu phẩm Earth được tung. Ngay khi ca khúc được cho “ra lò”, nhờ vào sự góp mặt của dàn sao khủng đến từ làng nhạc Hollywood đặc biệt là Justin Bieber và thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường, không những nó đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của dư luận mà sản phẩm còn được đánh giá vô cùng lạc quan bởi giới chuyên môn. Có thể nói rằng, Earth là một dự án âm nhạc khá thành công.

MV Earth.

Justin Bieber là xuất hiện đầu tiên trong MV với vai khỉ đầu chó. Cũng nhờ sự góp mặt đáng yêu này của chàng trai mà sản phẩm có sức ảnh hưởng được lan truyền rộng rãi hơn.

Bên cạnh những hình ảnh sống động và đáng yêu được đầu tư kỹ lưỡng trong MV Earth, sự trở lại đầy bất ngờ của giọng ca What Do You Mean đồng thời cũng là một điểm đáng chú ý không kém. Được biết, sau siêu hit Despacito, Bieber đã hoàn toàn rút khỏi làng nhạc để tập trung vào cuộc hôn nhân giữa anh và Hailey Baldwin. Không những thế, nam danh ca còn gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe tâm lý cần một thời gian dài để điều trị. Khoảng thời gian đó đã thiếu vắng đi một giọng ca tài năng.

Tuy nhiên, mới gần đây nam ca sĩ đã tuyên bố rằng anh đã hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng về mặt tinh thần lẫn thể chất để quay trở lại làng nhạc. Điều này đã không những khiến cho dư luận phấn khích, mà còn truyền cảm hứng hàng loạt các nghệ sĩ khác cùng đồng loạt trở lại. Sự quay lại của giọng ca Love Yourself đã góp phần mở đầu một mùa comeback rộn ràng và hoành tráng cho các nghệ sĩ khác. Và sau đây là những cái tên danh giá đã góp mặt cho phong trào vô cùng mới mẻ này.

Taylor Swift: Một kỷ nguyên tươi sáng hơn đã bắt đầu.

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là công chúa nhạc Pop Taylor Swift - nhân vật đã khiến cho dư luận xôn xao cả ngày hôm nay với tác phẩm ME! vừa mới “xuất lò” cách đây vài tiếng trước.

 MV ME!

Sau gần 2 năm kể từ sự ra đời của album Reputation, Taylor Swift đã chính thức khép lại kỷ nguyên đen tối nhất trong sự nghiệp ca hát của mình và trở lại với một sản phẩm rực rỡ sắc màu mang tên ME! - một dự án âm nhạc kết hợp với nam nghệ sĩ Brendon Urie đến từ nhóm nhạc Panic! At The Disco. Ngay sau khi ca khúc được tung, nó đã lập tức đạt 10 triệu views chỉ trong vòng chưa đầy 3 tiếng và chiếm vị trí No.1 trên BXH âm nhạc Itunes. Điều này đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ vô cùng phấn khích và hào hứng.

Sự comeback tràn đầy năng lượng này của Taylor đã khiến cho các Swifties vô cùng vui mừng vì họ cho rằng nữ nghệ sĩ đã hoàn toàn bỏ qua những sự việc không hay xảy ra trong quá khứ và hướng về một tương lai tích cực hơn. Sự nghiệp của Taylor đã từng đứng bên bờ vực của sự kết thúc chỉ vì một video ghi lại cuộc gọi giữa cô và một nam rapper “lắm tài nhiều tật” nhưng may mắn rằng điều đó đã không xảy ra và sự việc đó đã trôi vào dĩ vãng.

Sự trở lại đầy sức sống của nữ nghệ sĩ chính là điều mà các fan hâm mộ luôn hằng mong muốn.

Mặc cho các biến cố, trở mình đứng dậy luôn là một điều mà Taylor Swift làm tốt nhất và ME! chắc chắn sẽ là một trong những sự trở lại tiêu biểu nhất trong mùa comeback này.

Charlie Puth: Một cơ hội cứu rỗi cho danh tiếng

Tiếp nối sự trở lại trong mùa comeback rộn rã được mở đầu bởi Justin Bieber đó chính là Charlie Puth - cũng được biết tới là một nhân vật lắm tật không kém bởi những hành động bốc đồng trong quá khứ. Mới gần đây, giọng ca We Don't Talk Anymore đã chia sẻ lên tài khoản Twitter của anh chàng mô tả rằng album phòng thu thứ 3 của anh chuẩn bị được hoàn thiện và sẽ ca khúc dẫn đầu album sẽ được tung trong thời gian sắp tới. Điều này đã khiến cho cộng đồng fan của chàng Sứt vô cùng háo hức.

Dòng tweet đã được Charlie đăng tải vào ngày hôm qua và nó đã ngay lập tức được lan truyền rộng rãi.

Được biết, đã được một khoảng thời gian khá lâu kể từ khi nam nghệ sĩ cho “xuất xưởng” sáng tác của mình. Sản phẩm gần đây nhất của chàng trai đó chính là ca khúc The Way I Am được tung vào tháng 7/2018. Sau khi bài hát được tung, giọng ca Attention đã phải dự tour diễn quảng bá cho album Voicenotes trong một quãng thời gian khá dài và cho tới gần đây, nam ca sĩ mới có thời gian để sáng tác trở lại.

Quyết định trở lại của Puth tuy là khiến cho các fan hâm mộ háo hức, nhưng đồng thời cũng khiến cho họ phải hoang mang không kém. Được biết, album đầu tay của chàng trai đã nhận được một phản hồi khá là tiêu cực từ các giới chuyên môn, cụ thể hơn là sản phẩm đã được chấm một con điểm khá là sốc với vỏn vẹn 2.5 trên tổng điểm 5.0 bởi tạp chí Pitchfork. Tuy nhiên, điều này đã được cải thiện rõ rệt qua album thứ 2 của anh chàng. Voicenotes không những nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà chuyên gia và được chấm là 67 trên tổng điểm 100, mà nó còn được đề cử là một trong những album được xây dựng tốt nhất cho giải Grammy. Điều này chắc chắn là một bước tiến tích cực trong sự nghiệp ca hát của chàng Sứt.

Album đầu tay của chàng Sứt đã gặp phải một sự đánh giá khá gắt gỏng từ các nhà chuyên gia.

Voicenotes chắc chắn là một thành quả cứu rỗi cả bảng thành tích trong sự nghiệp của anh.

MV The Way I Am.

Liệu rằng sự trở lại của Charlie Puth sắp tới sẽ còn được cải thiện và hoàn hảo hơn nữa? Chúng ta hãy chờ đón xem nhé.

Miley Cyrus

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong cuộc đua comeback của các nghệ sĩ đó chính là nàng thơ nổi loạn Miley Cyrus. Ngay sau khi trở lại hình ảnh Hannah Montana ngọt ngào trong tuổi thơ của mọi người, nữ nghệ sĩ cũng đồng thời tuyên bố rằng sau nhiều ngày vắng bóng trong làng nhạc, cô nàng đã sẵn sàng trở lại và lợi hại hơn xưa.

Cụ thể, cách đây vài tiếng trước, giọng ca Wrecking Ball đã đăng tải một video lên mục story trên tài khoản Instagram của mình với dòng caption đó là:” She is back” - tạm dịch là cô ấy đã trở lại. Video cho thấy Miley ở trong một phòng thu âm với tư thế sẵn sàng hoạt động. Ngoài ra, trong clip cô nàng còn bảo:” Đoán xem ai đã trở lại vô cùng hoành tráng này”.

Video clip tiết lộ rằng album M7 đang trong quá trình xây dựng và sẽ được tung trong thời gian sắp tới.

Được biết, sau khi hit Nothing Breaks Like A Heart được tung vào tháng 29/11/2018, nữ nghệ sĩ dường như “lặng tăm biệt tích” khỏi làng nhạc Âu Mỹ và thay vào đó là dành thời gian nhiều hơn cho mối quan hệ giữa cô và chàng tài tử Liam Hemsworth. Cho tới hôm nay, cô nàng mới ra dấu hiệu về sự trở lại của mình và điều đó đã khiến cho các fan hâm mộ vô cùng hào hứng hơn bao giờ hết. Nhiều fan cho rằng sự trở lại này là đến từ sự thúc đẩy của sự thật rằng hit Wrecking Ball của cô nàng sau 5 năm dài dằng dặc cuối cùng MV cũng đã đạt được 1 tỉ lượt view.

MV Nothing Breaks Like A Heart.

MV Wrecking Ball.

Tuy đã phải chiếm một khoảng thời gian dài 5 năm, nhưng thành tích này cũng đến từ chính tài năng sáng tác âm nhạc không thể chối bỏ của nữ nghệ sĩ. Liệu rằng màn comeback của nữ nghệ sĩ sẽ là một trong những sự trở lại nổi bật nhất? Chúng ta hãy cùng đón xem nhé.

Theo bạn, sự trở lại của nhân vật nào nói trên sẽ nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất? Hãy cũng bình chọn ở mục dưới đây để ta cùng tìm ra câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất