Âm Nhạc

VMAs 2019 bất ngờ công bố hạng mục mới, thêm một cuộc chiến dữ dội từ nhiều nhân vật sừng sỏ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hạng mục mới của VMAs 2019 chứng kiến sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám.

Mới đây, BTC lễ trao giải MTV VMAs 2019 đã bất ngờ thông báo về việc sẽ có thêm một hạng mục mới trong khuôn khổ chương trình năm nay. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì trước đó, toàn bộ các hạng mục cũng như đề cử đều đã được công bố. Cụ thể, hạng mục mới sẽ có tên là Best Power Anthem (Quốc ca sức mạnh) và có 9 nghệ sĩ tham gia tranh giải.

BTC MTV VMAs 2019 công bố thêm một hạng mục mới: Best Power Anthem.

Danh sách những ca sĩ xuất hiện tranh giải tại hạng mục này bao gồm: Ariana Grande (7 Rings), DJ Khaled - Wish Wish (Ft. Cardi B & 21 Savage), Halsey (Nightmare), Lizzo - Tempo (Ft. Missy Elliott), Maren Morris (GIRL), Megan Thee Stallion - Hot Summer Girl (Ft. Nicki Minaj & Ty Dolla $ign), Miley Cyrus (Mother’s Daughter) và Taylor Swift (You Need to Calm Down).

Có thể thấy, những ca khúc xuất hiện trong hạng mục này đều mang thông điệp và ý nghĩa tích cực để phù hợp với tinh thần của giải thưởng. Bên cạnh đó, đây được nhận định sẽ là một cuộc chiến “cực căng” giữa những nhân vật máu mặt trong làng nhạc mà cụ thể là: Ariana Grande, Taylor Swift và Miley Cyrus, những cái tên còn lại xem ra khá mờ nhạt vì độ phủ sóng gần như là rất thấp. Nhiều khả năng You Need To Calm Down của Taylor Swift sẽ được xướng tên tại hạng mục này vì thông điệp nhân văn mà ca khúc hướng đến cộng đồng LGBT.

Ariana Grande.

Miley Cyrus.

Và Taylor Swift sẽ là những nhân vật chính cạnh tranh trong hạng mục này.

Lễ trao giải MTV VMAs là một trong những lễ trao giải lớn nhất của năm. Năm nay, ngôi sao hài Sebastian Maniscalco sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. MTV VMAs 2019 sẽ diễn ra vào 9 giờ tối (giờ địa phương) thứ hai ngày 26 tháng 8.

Xem thêm: Loạt bằng chứng cho thấy Taylor Swift có thể sẽ trình diễn ca khúc mới tại MTV VMAs 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất