Âm Nhạc

MTV EMAs 2017: Đàm Vĩnh Hưng trượt giải 'Best Southeast Asia Act' trước đối thủ Philippines

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ tại Việt Nam đang vô cùng tiếc nuối trước kết quả này tại MTV EMAs 2017.

Những ngày qua, việc Mr. Đàm có tên trong danh sách đề cử Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) năm nay khiến fan Việt vô cùng háo hức cũng như hy vọng vào 1 chiến thẳng tiếp theo của nghệ sĩ Việt sau Mỹ Tâm, Đông Nhi. Việc “Ông hoàng nhạc Việt” tới London để chuẩn bị cho giải thưởng này càng khiến người hâm mộ tự tin nhiều hơn vào chiến thắng lần này.

Việc “Ông hoàng nhạc Việt” tới London để chuẩn bị cho giải thưởng này càng khiến người hâm mộ tự tin nhiều hơn vào chiến thắng lần này.

Tuy nhiên, James Reid (đại diện Philippines) mới là chủ nhân của Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMAs 2017. 

James Reid (đại diện Philippines) mới là chủ nhân của Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMAs 2017.

James Reid là một ca sĩ có khả năng vũ đạo và sáng tác tốt. Anh chàng sinh năm 1993 mang trong mình 2 dòng máu Philippines, Australia sở hữu một lượng fan khổng lồ tại quê nhà. Tranh giải cùng James Reid và Đàm Vĩnh Hưng ở hạng mục này là các đại diện đến từ Indonesia, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất