Âm Nhạc

Mr. Siro và Bảo Anh 'song kiếm hợp bích' trên sân khấu liên hoàn hit từ 2016 đến 2017

Anh Min
Chia sẻ

Hẳn fan của loạt hit "Em gái mưa", "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Yêu một người vô tâm",... sẽ vô cùng phấn khích khi xem phần trình diễn này.

Tối 17/1, một lễ trao giải dành cho các tác phẩm nghệ thuật trong năm đã diễn ra thành công tại TP HCM. Bên cạnh loạt giải thưởng được gọi tên, các màn trình diễn âm nhạc đặc sắc cũng ghi ấn tượng mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến tiết mục kết hợp giữa nam nhạc sĩ Mr. Siro và nữ ca sĩ Bảo Anh trong liên khúc gồm loạt hit đình đám của cả 2 từ năm 2016 đến 2017.

Mr. Siro và Bảo Anh có màn kết hợp gây dấu ấn tối 17/1.

Mr. Siro mở đầu với hình ảnh quen thuộc bên cây đàn piano, anh vừa đệm vừa hát Em gái mưa (2017) Yêu một người vô tâm (2016), Trái tim em cũng biết đau (2016) khiến cả không gian lắng đọng lại vì quá cảm xúc. Bảo Anh đặt dấu kết cho tiết mục “song kiếm hợp bích” này khi xuất hiện trong chiếc váy trắng lộng lẫy và ngân vang những câu hát cuối của Trái tim em cũng biết đau. Phần trình diễn được người hâm mộ 2 nghệ sĩ vỗ tay nhiệt liệt.

Hình ảnh giản dị mà các Sirocon vô cùng yêu mến ở nam nhạc sĩ.

Mr. Siro - Bảo Anh song ca liên hoàn hit

Bảo Anh diện bộ cánh lộng lẫy.

Ngay sau đó, Bảo Anh tiếp nối chương trình bằng màn solo của riêng mình với ca khúc “làm mưa làm gió” 2 tháng qua Sống xa anh chẳng dễ dàng - cũng được sáng tác bởi Mr. Siro.

Phần thể hiện hoàn chỉnh hit đình đám Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất