Âm Nhạc

Mr. Siro tự sáng tác cho chính mình, fan phấn khích: 'Nghe tựa bài thôi đã thấy mê'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau thời gian vắng bóng, Mr. Siro tiếp tục hé lộ sản phẩm âm nhạc hứa hẹn "gây bão".

Nếu như những ngày đầu tháng 3 thị trường Vpop có phần khá im ắng khi chưa có nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt thì mới đây, người hâm mộ đang “rần rần” hơn lúc nào hết khi “ông hoàng nhạc sầu” Mr. Siro hé lộ sẽ cho ra mắt teaser MV vào ngày 7/3 tới đây.

Không chỉ vậy, được biết ca khúc lần này mang tên Một bước yêu vạn dặm đau do nam nhạc sĩ sáng tác cho chính mình càng khiến khán giả vô cùng tò mò. Trên trang cá nhân của Mr. Siro, anh cũng liên tục đăng tải những hình ảnh “thả thính” cho sản phẩm âm nhạc của mình.

“Lời đố” khá dễ thương của Mr. Siro trên trang cá nhân.

Dòng “thả thính” những câu hát trong ca khúc Một bước dặm vạn đau.

Và cuối cùng là chính thức hé lộ thời gian ra mắt teaser MV đang được người hâm mộ chờ đón.

Trước đó vào tháng 9/2018, Mr. Siro đã cho ra mắt MV mang tên Càng níu giữ càng dễ mất. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà nam nhạc sĩ tham gia diễn xuất dù chỉ đóng vai trò là người kể chuyện. Chỉ vừa ra mắt ít ngày, MV đã nhận được vô vàn lời khen tích cực từ phía cộng đồng mạng cho những giai điệu sâu lắng cùng ca từ ngọt ngào “xuyên' tim.

Hiện MV này đã đạt hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube. Với lời “thả thính” mới nhất của Mr. Siro, đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một MV “lụi tim” cộp mác “ông hoàng nhạc sầu” Mr. Siro. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón sản phẩm mới nhất từ nam nhạc sĩ.

Sản phẩm ballad sắp tới hứa hẹn sẽ như một “nhát dao” xuyên thẳng trái tim người hâm mộ.

MV Càng níu giữ càng dễ mất

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất