Âm Nhạc

Sau gần 5 tháng, Mr. Siro đạt thành tích 50 triệu view lần đầu tiên trong sự nghiệp với MV 'Một bước yêu vạn dặm đau'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc "Một bước yêu vạn dặm đau" đã đem về thành tích đáng tự hào cho không chỉ các fan mà cả chính Mr. Siro.

Mới đây, các fan của nhạc sĩ/ca sĩ Mr. Siro đã vô cùng hào hứng và cùng nhau chia sẻ thành tích mới nhất của anh. Cụ thể, sau gần 5 tháng ra mắt, sản phẩm âm nhạc mang tên Một bước yêu, vạn dặm đau của nam nhạc sĩ đã chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem cùng hơn 450 nghìn lượt thích trên Youtube. Đây cũng là “đứa con tinh thần” đầu tiên của Mr. Siro đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Hình ảnh Mr. Siro trong MV.

Sau gần 5 tháng ra mắt, MV đã cán mốc 50 triệu view trên Youtube.

Một bước yêu vạn dặm đau là sản phẩm âm nhạc được Mr. Siro ra mắt vào giữa tháng 3 vừa qua. Ngay khi lên sóng, MV đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 2 triệu lượt xem. Và chỉ sau 4 ngày ra mắt, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr. Siro đã nhanh chóng vươn lên vị trí “ngôi vương” với top 1 trending Youtube cùng con số lượt xem thu về là hơn 7 triệu view.

MV Một bước yêu vạn dặm đau

Với thành tích này, các fan của Mr. Siro đang rất kỳ vọng sản phẩm sẽ gặt hái được những thành công lớn hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không quên “nhắc nhở” Mr. Siro ra bài mới khi hiện tại dàn nghệ sĩ nam Vpop đã thi nhau tung “đứa con tinh thần” của mình.

Cũng trên trang cá nhân, chính Mr. Siro đã đăng tải hình ảnh về sự “giục giã” của fan khiến nhiều người tin rằng, thời gian tới đây anh sẽ trở lại bằng một ca khúc hứa hẹn “lụi tim” và sầu thảm hơn rất nhiều những sản phẩm trước đó.

Mr. Siro đăng tải hình ảnh “trông ngóng” của fan về sản phẩm âm nhạc của mình.

Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi những sản phẩm tiếp theo của Mr. Siro trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất