Âm Nhạc

Cover 'Mới mẻ nào cũng ngọt ngào' (Thanh Hà), Mr. Siro lại 'xát muối' trái tim fan thêm lần nữa

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover ca khúc "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" từ Mr. Siro đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Mr. Siro đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc Mới mẻ nào cũng ngọt ngào của nữ ca sĩ Thanh Hà (HLV The Voice 2019). Vẫn với phong cách thường thấy của Mr. Siro, chỉ đơn giản bằng một khung hình ngồi đệm đàn và hát nhưng anh cũng đủ làm “sát muối” bao nhiêu trái tim.

Nếu như ở phiên bản gốc của ca sĩ Thanh Hà, khán giả có thể cảm nhận được sự đau thương, từng trải của một người phụ nữ thì với Mr. Siro, anh lại mang đến một sự da diết khiến bất cứ ai nghe xong đều thấy mang mác nỗi buồn. Đoạn clip chỉ mới được đăng tải nhưng đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem và bình luận từ phía người hâm mộ.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Mr. Siro đăng tải trên trang cá nhân.

Hàng loạt bình luận của người hâm mộ bày tỏ tình cảm với bản cover này của Mr. Siro.

Clip Mr. Siro cover Mới mẻ nào cũng ngọt ngào

Mới mẻ nào cũng ngọt ngào là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Mr. Siro và nữ ca sĩ Thanh Hà. Ca khúc sở hữu giai điệu ballad đượm buồn đậm chất tự sự, cộng hưởng cùng giọng hát trầm ấm và đầy trải nghiệm của Thanh Hà. MV này được quay theo phong cách phim điện ảnh, đem đến một câu chuyện tình yêu “đẫm nước mắt”. Cho đến thời điểm hiện tại, MV hiện đang đạt được hơn 2,1 triệu lượt xem trên Youtube.

Hình ảnh Thanh Hà trong MV Mới mẻ nào cũng ngọt ngào.

MV Mới mẻ nào cũng ngọt ngào

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất