Âm Nhạc

Mr. Đàm: 'Làn sóng xanh 20' khiến nhiều nghệ sĩ hơi nản và từ chối xuất hiện

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng cho biết lý do không tham gia đêm Festival ngày 12/1 sắp tới.

Giới mộ điệu đang dành sự quan tâm đặc biệt cho sự kiện Làn sóng xanh 20 năm. Được biết, đây sẽ là festival nhằm gợi nhắc thời hoàng kim của 1 trong những giải thưởng âm nhạc Việt Nam được lòng công chúng suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, gần đến ngày diễn ra sự kiện đã xảy ra khá nhiều tranh cãi. Không thể không nhắc tới là việc thiếu đi phần lớn các nghệ sĩ từng góp phần làm nên Làn sóng xanh như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo,… Và mới đây, chia sẻ với truyền thông, Mr. Đàm đã có những bày tỏ thẳng thắn về sự kiện này.

Việc Làn sóng xanh không quy tụ những cái tên như: Mỹ Tâm, Đan Trường, Phương Thanh,… đã gây ra tranh cãi không nhỏ.

Nói về Làn sóng xanh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Từ 2002 cho đến bây giờ, năm nào Hưng cũng nhận được giải thưởng từ Làn sóng xanh. Đó là một khích lệ rất lớn. Có thể mọi người sẽ nói nó cũ rồi nhưng Hưng vẫn rất thích. Bởi nó sạch 100%. Đây là “đòn bẩy” đẩy nhạc trẻ Việt lên đỉnh cao chót vót sau thời gian dài chiến đấu với nhạc ngoại”.

Nói về lý do không thể tham gia trong đêm kỷ niệm 20 năm, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Có nhiều sắp xếp không ổn thoả về thời gian và thông báo quá gấp. Cùng với đó, ý tưởng từ nhà tổ chức khác đi những gì Làn sóng xanh từng có nên có thể khiến các nghệ sĩ nản và từ chối xuất hiện”.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong 1 đêm trao giải Làn sóng xanh.

Mr. Đàm cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm không hài lòng về cách tri ân từ Làn sóng xanh năm nay. Anh cho biết: “Tôi nghe một số ca sĩ nói về tin nhắn từ BTC hỏi có chắc chắn đến không? Nếu đến mới làm cúp được, tôi nghĩ đó là sai. Sai lắm lắm luôn! Với tôi, 20 năm gắn bó dù họ có không thể tới nhưng vẫn nên làm kỷ niệm chương gửi tới họ một cách trân trọng”.

“Với tôi, 20 năm gắn bó dù họ có không thể tới nhưng vẫn nên làm kỷ niệm chương gửi tới họ một cách trân trọng”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về việc bán vé Làn sóng xanh năm nay. Với anh đó là một điều rất khó bởi bao năm qua chương trình đã miễn phí toàn bộ cho sinh viên. Theo “Ông hoàng nhạc Việt” thì đây là bài tính sai, một sự bay bổng vượt ngoài kiểm soát.

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc thành công đến chương trình dù không thể có mặt.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về Làn sóng xanh 20. (Nguồn: báo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất