Âm Nhạc

Mr Đàm - 20 năm và loạt sân khấu khiến khán giả nhớ mãi

Minh Trí
Chia sẻ

Không phải nghệ sĩ nào cũng sở hữu danh sách dài những màn trình diễn được dàn dựng công phu và mang nhiều điều bất ngờ cho người xem như Đàm Vĩnh Hưng.

Nổi tiếng với độ “chịu chi” để làm nghệ thuật, Mr.Đàm luôn tạo được dấu ấn qua nhiều sân khấu trình diễn kịch bản dàn dựng chi tiết, tỉ mỉ và cầu toàn. Việc được cháy hết mình trên sân khấu cùng những lễ hội âm nhạc thật sự luôn là điều thôi thúc anh mạnh tay đầu tư cho các liveshow. Cùng điểm qua loạt sự kiện đáng nhớ sau đây để thấy 20 năm qua, Mr.Đàm đã luôn cống hiến những sân khấu hoành tráng như thế nào cho Vpop.

Diamond Show (1/10/2016)

Đêm nhạc hội Diamond Show kỉ niệm 20 năm ca hát của “ông hoàng giải trí” tốn không ít giấy mực từ giới truyền thông. Ngoài việc chi đến 12 tỷ để làm liveshow, chương trình còn “gây sốt” bởi chính những tiết mục được dàn dựng công phu và đa dạng về mặt ý tưởng.

dvh1

Mở màn bằng ca khúc Quando Quando, Đàm Vĩnh Hưng cận tả một lễ hội văn hóa rộn ràng.

dvh2

Với ca khúc nhạc ngoại lời Việt, Mr.Đàm lại mang đến cho khán giả đại cảnh đậm nét văn hóa Nhật: Geisha và kiếm sĩ.

dvh3

Sân khấu với hình nhân không đầu - đặc sản của những buổi nhạc kịch phương Tây!

Diamond Show được ví như là một sân khấu thu nhỏ tại Las Vegas. Kịch bản chương trình ngắn gọn nhưng vẫn khá chi tiết, thể hiện được ý muốn của nam ca sĩ về một buổi đại nhạc hội thật sự mang nhiều nét văn hóa trên thế giới. Có thể nói, Mr.Đàm đã thêm một kỉ lục về sân khấu trình diễn âm nhạc “đồ sộ” cả phần nghe lẫn phần nhìn tại Việt Nam.

Thương hoài ngàn năm 2 (13/12/2014)

“Choáng ngợp” là hai từ dùng để diễn tả trọn vẹn liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2014. Nếu như Diamond Show là một bữa tiệc âm nhạc đa văn hóa thì Thương hoài ngàn năm 2 lại mang người xem về với những hoài niệm của một Sài Gòn xưa.

dvh6

Chương trình sử dụng công nghệ ánh sáng 3D mapping tân tiến nhất lúc bấy giờ, nhờ vào đó mà từng cảnh quay của liveshow hiện lên chân thực, lại đa màu sắc.

dvh5

Sân khấu dài 55m được phối cảnh như một dãy phố mà từng nhà san sát nối tiếp nhau. Lựa chọn cách bố trí tĩnh, Thương hoài ngàn năm 2 của Mr.Đàm vẫn đặc biệt thu hút bởi những gam màu nổi bật, qua đó còn tập trung và điều phối ánh sáng tinh tế.

dvh4

Những phần trình diễn trong liveshow vào năm 2014 của “ông hoàng nhạc Việt” rõ ràng là sinh động và bắt mắt hơn rất nhiều bởi hiệu ứng và kỹ xảo sân khấu chuyên nghiệp.

 Thương hoài ngàn năm 2 - Đàm Vĩnh Hưng

Số phận (21,22/7/2012)

Liveshow Số phận là chương trình âm nhạc kỉ niệm 15 năm ca hát của Mr.Đàm. Huy động hơn 40 ca sĩ hát bè và 30 vận động viên thể hình trong trang phục La Mã với tay cầm đuốc, một lần nữa cho thấy những sân khấu trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ là nhàm chán và tẻ nhạt.

dvh7

Phần mở màn vô cùng hoành tráng.

dvh8

Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng tự mình mang sự độc đáo lên sân khấu.

dvh9

Vẻ lung linh, huyền ảo trong một tiết mục trình diễn.

dvh10

Điểm đặc biệt trong liveshow Số Phận chính là việc thiết kế sân khấu nước với màn chèo xuồng và lội nước thật của Mr.Đàm.

Tiết mục mở màn trong liveshow Số Phận - Đàm Vĩnh Hưng

Dạ tiệc trắng 2 - Vũ khúc mùa đông (3/12/2010)

Nối tiếp thành công của Liveshow Dạ tiệc trắng vào năm 2008, Vũ khúc mùa đông được xem là một Dạ tiệc trắng 2 với quy mô và cách bài trí không gian đầy ấn tượng. Đến với tiết mục này, khán giả như lạc vào một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Đắm chìm trong buổi tiệc âm nhạc với sàn nhảy lớn nhất Việt Nam.

dvh14

Sân khấu của Vũ khúc mùa đông được tạo hiệu ứng tuyết trắng theo công nghệ Hollywood, đầy hiện đại và thẫm mỹ.

dvh15

Dựng lâu đài với phông nền như kích cỡ thật, những ô cửa sổ nhiều màu sắc theo lối kiến trúc Gothic được “ông hoàng nhạc Việt” mang lên phô bày trên sân khấu chính.

dvh16

Ngay đại sảnh chính đầy lung linh của White Palace đã phần nào thể hiện mức độ “khủng” của sân khấu bên trong.

Đây được xem là một trong những đêm nhạc hoành tráng và sang trọng bậc nhất của Mr.Đàm, với thời gian diễn ra chương trình kéo dài gần 8 tiếng đồng hồ. Ngoài dạ tiệc và không gian biểu diễn âm nhạc, Vũ khúc mùa đông còn mang về sàn nhảy lớn nhất Việt Nam trên sân khấu chính.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất