Âm Nhạc

Một tuần US-UK đầy biến động: người ra MV mới để 'đá xéo', kẻ thì mặc kệ tâm bão xung quanh

Too Tú Anh
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho tuần qua lại lũ lượt ra mắt nhiều ca khúc đến thế?

Tuần vừa qua ắt hẳn là một tuần với quá nhiều biến động: thế giới chưa kịp ngỡ ngàng trước “trận hỗn chiến thế kỉ” giữa Nicki MinajCardi B thì lại bàng hoàng, thương tiếc cho sự ra đi đột ngột của rapper trẻ đa tài Mac Miller,… Và bên cạnh những tin tức chấn động đó, những bài hát được chuẩn bị chỉn chu cũng được các sao USUK cho ra mắt giữa tâm bão.

Nicki Minaj

Cuộc chiến ồn ào của với Cardi B mấy ngày qua đã khiến cả thế giới được một phen “nhộn nhịp thị phi”. Và vẫn là cá tính mặc kệ đời của chị đại làng rap, Nicki Minaj vẫn ra mắt MV mới ngay trong tâm bão này. Ca khúc Barbie Dream được Nicki Minaj chăm chút về cả phần nhìn lẫn phần nghe. Một MV chỉn chu và vẫn giữ nguyên được cái chất không lẫn vào đâu được của cô nàng rapper này.

Barbie Dream trình làng chỉ sau 3 ngày xảy ra cuộc hỗn chiến thế kỉ với Cardi B.

Mariah Carey

Không thể không kể đến màn tái xuất hoành tráng của diva huyền thoại Mariah Carey, giọng ca thiên thần của nước Mỹ. Với màn comeback này, Mariah tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một diva đỉnh cao bằng việc phô bày hết tất cả vẻ đẹp trong giọng hát 5 quãng 8 của mình. GTFO là một bản r&b nhẹ nhàng với một MV không thể nào đơn giản hơn… Tuy nhiên, có vẻ như ta cảm thấy đây là một sản phẩm “nhá hàng” thôi, chỉ là một cuộc “dạo chơi” nho nhỏ - báo hiệu cho màn tái xuất chính thức và hoành tráng của Họa mi thần thánh nước Mỹ.

GTFO

Lana Del Rey

Vẫn là giọng ca quyến rũ có chiều sâu đó, vẫn là những giai điệu ma mị cuốn hút đó, nàng thơ Lana Del Rey đã trở lại với một ca khúc mới mang tên Mariners Apartment Complex. Thêm vào đó, ngày 18/9 tới đây Venice Bitch cũng sẽ được cô nàng này cho ra mắt.

Nàng thơ Lana đã làm “điêu đứng” biết bao nhiêu con người bởi chính âm nhạc của cô ấy!

Nếu bạn là một fan của dòng nhạc Dream pop, nếu bạn say mê những bản nhạc bí ẩn, liêu trai và nếu bạn từng đắm chìm vào Summertime Sadness thì ca khúc mới này của Lana Del Rey cũng sẽ mang lại cho bạn cảm xúc đa chiều như thế!

Tin chắc rằng Mariners Apartment Complex cũng sẽ không làm bạn thất vọng!

Eminem

Huyền thoại làng rap Eminem đã trở lại đầy bất ngờ với album mới mang tên Kamikaze vào đầu tháng 9 này. Và album cũng như bao lần trước, nam rapper nhắc đến một loạt những tên tuổi khác bằng những lời “nhắc nhở uyên thâm”.

Lần trở lại này của huyền thoại Eminem có vẻ như rất hoành tráng!

KILL SHOT ra mắt vào hôm qua (14/9) cũng được Eminem chăm chút cho trình làng với mục đích “đá xéo” Machine Gun Kelly. Điều đặc biệt hơn cả là trong ca khúc mới này, huyền thoại rap cũng đề cập đến loạt sao Taylor Swift, Iggy Azalea, Rihanna, 2Pac, Diddy và cả Jay-Z.

KILL SHOT của Eminem đầy “uyên thâm”!

Lucky You kết hợp cùng Joyner Lucas cũng đã ra mắt vào ngày hôm qua.

Carrie Underwood

Và cũng trong cùng ngày Eminem phát hành ca khúc, nữ ca sĩ Carrie Underwood cũng gửi đến mọi người một ca khúc đầy cảm xúc: Drinking Alone. Dù chưa ra MV cho ca khúc mới toanh này, thế nhưng giọng ca cuốn hút Carrie cũng đã tạo được ấn tượng.

Carrie Underwood đầy cảm xúc trong Drinking Alone.

Bạn ấn tượng nhất với ca khúc nào?

Bạn sẽ yêu giai điệu sôi động và giọng rap cá tính của chị đại Nicki Minaj trong Barbie Dream hay tan chảy trong những giai điệu “thôi miên” của nàng Lana Del rey và chất rap sâu sắc của huyền thoại Eminem?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất