Âm Nhạc

Một MV thôi vẫn chưa đủ, Hari Won quyết định tung bản… story âm nhạc của 'Là cả bầu trời'!

Nh.Ng
Chia sẻ

Vừa ra mắt MV “Là cả bầu trời” ít lâu, nữ ca sĩ Hari Won lại “trình làng” phim ngắn cùng tên với cốt truyện đơn giản nhưng sâu sắc, chạm đến trái tim người xem.

Hơn một tuần sau ngày MV Là cả bầu trời ra mắt, Hari Won lại khiến người hâm mộ một phen “điêu đứng” khi tung ra phim ngắn âm nhạc cùng tên có nội dung rõ ràng và hoàn thiện hơn bản MV trước đó. Bộ phim tuy không nhiều lời thoại, song vẫn đi theo một mạch truyện cụ thể, chạm đến cảm xúc của khán giả.

Phim ngắn Là cả bầu trời

Chuyện phim kể về tình yêu đẹp nhưng đầy xót xa của một cô chủ quán cà phê xinh đẹp với chàng trai hiền lành. Góc quán quen ấy đã buộc cuộc đời anh chàng với người con gái dịu dàng kia, và đó cũng chính là nơi cô quyết tâm giữ gìn bởi với cô, nó không chỉ là công việc kinh doanh mà còn là tâm huyết của cha và người mẹ quá cố. Họ yêu nhau và bên nhau bình yên như thế, song thuở đời nay ông trời lại cứ mãi trêu người. Tin thương đủ đầy và trọn vẹn, nhưng rồi cũng xá gì với sự an bài của cao xanh?

Dốc lòng sống vì nhau, tình yêu là thứ vẫn vẹn nguyên trong những tháng ngày hai vợ chồng kiệt cùng hy vọng. Thời gian bên anh dẫu ngắn ngủi, nhưng với cô, có lẽ đã tròn đầy. Ngày anh đi vào giấc ngủ dài tựa thiên thu của đời người, họ vẫn tay trong tay, nhẫn cưới với lời thề son sắt sau bao mâu thuẫn vẫn được cả hai nâng niu, giữ gìn. Sinh mệnh mong manh vì nhân duyên chưa đủ mà đành đứt đoạn, cô khánh kiệt nước mắt để khóc vì người đàn ông đã nguyện thề bên mình trăm năm, song vô luận thế nào thì tình yêu anh dành cho cô dường như bất tử.

Trước khi bước sang một cuộc đời khác, chí ít anh đã hoàn thành được tâm nguyện lớn nhất đời người con gái anh thương, đã cởi bỏ được nút thắt trong lòng cô thuở bé và không quên nhắn nhủ, đời này mong cô bình an, hạnh phúc.

Thật ra, may mắn của đời người không phải là có thể cùng một người khác đi đến ngày hai mái đầu bạc màu sương gió; mà là có thể cùng người mình yêu sống trọn vẹn từng giờ, từng phút, từng giây. Ngắn ngủi thôi nhưng là dành cho đối phương những điều tốt nhất. Ngày chàng trai hiền lành kia quyết định cùng cô chủ quán thay chữ đổi vần trong cách gọi nhau về sau có lẽ cũng là lúc anh muốn dành cả cuộc đời mình cho người con gái ấy. Và suy cho cùng, bằng cách này hay cách khác, anh đã làm được. Một người chồng tốt, một người bạn đời thấu hiểu và sẻ chia, một chỗ dựa để cô ngày một vững vàng hơn trên hành trình cuộc đời một mai không còn anh bên cạnh…

Với gam màu retro ấn tượng cùng các chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mẩn, Là cả bầu trời của Hari Won mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua từng giai đoạn tình cảm của hai nhân vật trong phim. Bên cạnh đó, trên nền bối cảnh được bày trí cẩn thận, màu phim cũng để lại trong lòng khán giả những dấu ấn đẹp. Từng khung hình, từng góc quay đều cho thấy sự nghiêm túc và tỉ mỉ của ekip trong quá trình dàn dựng và chọn lọc góc quay. Đương nhiên, không thể phủ nhận những khuyết điểm nhất định về kịch bản mà bất kì ekip trẻ nào khi làm phim cũng vấp phải; song ở chừng mực nào đó, Là cả bầu trời đã cho thấy sự trưởng thành của nữ nghệ sĩ gốc Hàn, và hơn hết là nỗ lực hoàn thiện bản thân của cô.

Có thể nói, Hari Won là một trong số những nghệ sĩ đa năng nhất của showbiz thời gian gần đây. Góp mặt trong nhiều lĩnh vực, nhưng cô luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thay vì số lượng. Vì lẽ đó, mỗi lần ra mắt MV hay bất kì sản phẩm nào khác, người hâm mộ và khán giả đều dành rất nhiều tình cảm cho cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

Tin mới nhất