Âm Nhạc

Một mình mạo danh cả BigBang, Seungri độc diễn trên sân khấu solo khiến fan cười ngả nghiêng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vắng mặt các anh, cậu út nhà ta vẫn hoàn thành xuất sắc tour diễn của riêng mình.

Ngày 5/8, thành viên nhỏ tuổi nhất BigBang - Seungri chính thức mở màn tour diễn solo đầu tiên trong sự nghiệp. Đêm nhạc tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc thu hút đông đảo khán giả, người hâm mộ góp mặt cổ vũ.

Seungri thành công tổ chức solo concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Bên cạnh phần trình diễn đầy rực lửa với solo album The Great Seungri vừa ra mắt, em út BigBang còn có phần giao lưu, trò chuyện thân mật và vô cùng hài hước với người hâm mộ. Đặc biệt, khi được hỏi về cách trình diễn solo concert của các thành viên còn lại trong nhóm, Seungri đã không ngần ngại “vạch trần” phong cách riêng của từng người khiến fan “té ghế”.

Seungri hài hước bắt chước lại điệu bộ của các anh.

Đầu tiên, với thành viên Taeyang, Seungri miêu tả: “Anh Taeyang giống như một nghệ sĩ nước ngoài đang tới thăm và trình diễn tại Hàn Quốc vậy”.

Cách biểu diễn như người nước ngoài của Taeyang.

Vẻ mặt cảm xúc của G-Dragon khi hát Untitled, 2014.

Tiếp đến là trưởng nhóm G-Dragon, cậu út cho rằng: “Anh Jiyong thì rất là nghệ thuật…và rất máu lửa”. Bên cạnh đó, Seungri thừa nhận rằng G-Dragon không ít lần khiến fan cảm thấy lo lắng “giống như cảm xúc yêu thương của một người mẹ vậy”. Bên cạnh đó, Seungri còn hài hước bắt chước theo dáng đi của người anh quyền lực.

Nụ cười thương hiệu có 1-0-2 của Daesung.

Vẻ mặt ngơ ngác từ “người ngoài hành tinh” TOP.

Về phần Daesung, Seungri bật mí rằng đây là thành viên được phụ nữ, nhất là những bà mẹ yêu thích. Cậu út cũng thử học theo điệu cười và dáng điệu của Daesung khi đứng trên sân khấu. Cuối cùng là anh cả TOP, Seungri chia sẻ: “TOP đã không tổ chức solo concert của riêng mình nhưng anh ấy là người tỉ mỉ nên chắc chắn sẽ làm rất tốt”. Sau đó, anh chàng lại tặng cho khán giả một phen cười thả ga với cách bắt chước cử chỉ của “người ngoài hành tinh” TOP.

Không thể có mặt tại sự kiện, các thành viên BigBang đã gửi những đóa hoa tươi thắm nhất tới chúc mừng em út.

Đêm diễn solo concert đầu tiên trong sự nghiệp của Seungri kết thúc trong thành công mỹ mãn. Với bước khởi đầu may mắn, người hâm mộ càng thêm tự tin và kỳ vọng anh chàng sẽ tiếp tục tỏa sáng với những bước tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp cá nhân của mình, khi các anh BigBang vắng mặt.

Cùng tục tin tưởng và ủng hộ hết mình cho cậu út BigBang nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất