Âm Nhạc

YG Entertainment (một lần nữa) bị nghi vấn phân biệt đối xử với Jisoo (BlackPink)

Misa
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị người hâm mộ lên án, có vẻ như YG vẫn chưa rút kinh nghiệm và tiếp tục có hành động fan biệt đối xử với Jisoo (BlackPink).

MV Kill This Love – BlackPink.

Mới đây, công ty chủ quản của BlackPink – YG Ent tiếp tục bị người hâm mộ lên án vì có những hành động thiếu công bằng đối với các thành viên trong nhóm. Cụ thể, vào ngày 15-16-17/6 vừa qua, công ty này đã tung ra ba bộ ảnh mới của nhóm nhạc nữ với một concept giống nhau. Và ở trên tài khoản Instagram chính thức của họ (yg_ent_official), ba thành viên Jennie, Rosé và Lisa được chọn làm ảnh đại diện của từng bộ ảnh.

Ba bộ ảnh teaser của BlackPink.

Tưởng rằng ngày hôm nay (18/6), YG Ent sẽ tiếp tục đăng bộ ảnh thứ 4 với ảnh đại diện sẽ là thành viên Jisoo thì một hành động của họ đã phá vỡ sự tin tưởng của người hâm mộ. Cụ thể, thay vì làm điều trên, công ty đã đăng tải luôn clip teaser của Rosé cùng Jennie và điều này khiến Jisoo trở thành thành viên duy nhất không có ảnh đại diện của một bộ ảnh nào trong đợt comeback này (tính đến thời điểm hiện tại). Mọi người có thể thấy rõ khi xem hình ảnh dưới đây.

Teaser video của Jennie.

Teaser video của Rosé.

Jisoo vắng mặt hoàn toàn trên tường Instagram của YG Ent.

Sau khi bị người hâm mộ lên án, chỉ điểm, YG Ent đã chọn cách “lén lút” sửa lại tường Instagram thay vì lên tiếng xin lỗi. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên YG Ent đối xử thiếu công bằng với thành viên Jisoo. Trước đây, người hâm mộ đã nhận ra rằng trên thumbnail các MV của BlackPink, cô chưa từng được xuất hiện solo một lần nào. Ngoài ra, trên tấm poster giới thiệu bản dance practice của ca khúc Don’t Know What To Do, Jisoo còn biến mất hoàn toàn và lấp sau ba thành viên còn lại.

YG chọn cách “lén lút” sửa lại tường thay vì xin lỗi.

Sau khi chỉnh sửa xong cũng không còn đẹp như cách sắp xếp trước đây.

Jisoo biến mất trên tấm poster chính thức của YG Ent.

Trên thumbnail các MV của BlackPink, Jisoo chưa từng được xuất hiện solo một lần nào.

Hy vọng trong tương lai, Jisoo sẽ được công ty đối xử một cách công bằng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất