Âm Nhạc

Ngồi xuống cùng nghe MONSTAR và AMEE tâm sự quãng thời gian khó khăn khi là thực tập sinh của St.319

An Chi
Chia sẻ

Để trở thành những nghệ sĩ tiềm năng như hiện tại, MONSTAR và AMEE đã trải qua khoảng thời gian là thực tập sinh với nhiều thử thách khó khăn.

ST.319 được thành lập vào năm 2011 và đã nhanh chóng tạo nên “tiếng vang” với giới trẻ khi được công nhận là một trong những nhóm nhảy có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới tại thời điểm đó. Sau quá trình nghiên cứu và xây dựng hệ thống đào tạo tài năng trẻ, ST.319 phát triển trở thành công ty giải trí tiên phong theo mô hình mới vào năm 2013, cho ra đời thành công những thế hệ nghệ sĩ mới với phong cách âm nhạc hiện đại, văn minh và định hướng chuyên nghiệp (Min, Erik, Monstar, Amee).

Với những tác phẩm từng “gây bão” cộng đồng như: Yêu, Sau tất cả, #Babybaby, Anh nhà ở đâu thế?,… ST.319 dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Vpop. Bên cạnh đó, ST.319 còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực sản xuất với những sản phẩm chất lượng và chỉn chu kết hợp cùng các nghệ sĩ khác như: Văn Mai Hương, Bảo Thy, Ali Hoàng Dương, Hoàng Tôn,…

MONSTAR đang là nhóm nhạc nam trực thuộc công ty quản lý St. 319 đang được người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Tân binh 2000 AMEE của ST.319 vừa chính thức debut bằng ca khúc Anh nhà ở đâu thế? với những thành tích đáng mong đợi. Để đạt được sự thành công như hiện tại, AMEE đã làm thực tập sinh trong 4 năm - khoảng thời gian mà như AMEE chia sẻ “chớp mắt là thấy hết cả thanh xuân”. Từng chịu sự cấm cản từ gia đình cũng như phải thực tập quá lâu không làm cô bé 19 tuổi thôi khao khát và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật đến ngày hôm nay.

MV Anh nhà ở đâu thế

“Đàn anh” MONSTAR cũng từng thực tập trong vòng 6 tháng đến 2 năm mới được ra mắt. “Mồ hôi - Nước mắt - Trưởng thành” là 3 cụm từ Zino dành cho quãng thời gian làm thực tập sinh của mình. Những buổi đánh giá mỗi tháng là sự ám ảnh với Nicky khi phải “tạm biệt” từ 1 đến 2 thực tập sinh trong dự án tạo nên cái tên MONSTAR. Vậy nhưng, mồ hôi và nước mắt rơi trên phòng tập tất cả đều trở nên xứng đáng với khoảnh khắc sản phẩm debut được phát hành.

“Mồ hôi - Nước mắt - Trưởng thành” là 3 cụm từ được Zino nhắc đến khi kể lại quãng thời gian đang là thực tập sinh của St. 319.

Với hướng đi phát triển theo mô hình mới - công nghiệp giải trí, ST.319 luôn không ngừng tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ tại Việt Nam. Cuộc tuyển chọn thực tập sinh lớn nhất của ST.319 Entertainment chính là cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ có tài năng và đam mê nghệ thuật.

Thực tập sinh tại ST.319 Entertainment sẽ được đào tạo bài bản bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm về vũ đạo, thanh nhạc, sáng tác,… và được làm việc với những nhà sản xuất, chuyên gia âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Đây là cơ hội dành cho tất cả các bạn có niềm đam mê với âm nhạc và mong ước trở thế hệ nghệ sĩ mới tiếp theo của ST.319 Entertainment.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất