Âm Nhạc

Trước thềm comeback, Monsta X khiến fan ngất ngây với bộ ảnh mới siêu lung linh

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bộ ảnh siêu lung linh đã được Monsta X dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Tháng 10 này, làng nhạc Kpop đã xác nhận sẽ chào đón nhiều cuộc đổ bộ từ loạt ca sĩ đình đám, tình hình “chiến sự” hiện tại khá căng thẳng. Hòa chung không khí đó, Monsta X cũng đã xác nhận sẽ là cái tên tiếp theo tham gia vào đường đua tháng 10 với album Follow: Find You.

Monsta X chuẩn bị trở lại với album mới vào cuối tháng 10.

Follow: Fìnd You bao gồm 8 ca khúc: Find You, Follow, MONSTA TRUCK, U R, Disaster, Burn It Up, Mirror và See You Again. Theo đó, Jooheon đã tham gia sáng tác See You Again, trong khi IM viết nhạc cho U R còn Wonho thì góp công viết nên Mirror. Tuy nhiên, điều thú vị trong tracklist này chính là phần background với sự xuất hiện của một khối hình học không gian với nhiều đường kẻ ngang kẻ dọc, liệu Monsta X sẽ mang tới một concept liên quan đến… môn toán?

Tracklist album của Monsta X.

Đã hơn nửa năm từ khi Monsta X cho phát hành album Take 2. We Are Here, người hâm mộ vẫn mong muốn được thưởng thức một sản phẩm trọn vẹn hơn từ thần tượng. Với những gì Starship Entertainment xác nhận, người hâm mộ chắc chắn đang rất vui vì ngày mà Monsta X trở lại đã gần kề và hứa hẹn sẽ là màn đổ bộ hoành tráng.

Trước thềm album Follow: Find You được ra mắt, Monsta X mới đây đã tung ra bộ ảnh mới quảng bá cho màn comeback sắp tới của mình. Không chỉ gây ấn tượng với concept lung linh, mà số lượng những bức ảnh được tung ra cũng khiến cho người hâm mộ choáng váng.

Xem thêm: Monsta X tung tracklist album Find You: Tự dưng lại thấy cả một trời… toán hình học không gian

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất