Âm Nhạc

Monsta X nhá hàng ảnh comeback hâm nóng đường đua Kpop tháng 10

Đậu Đậu
Chia sẻ

Monsta X khiến fan phấn khích với dự án comeback của mình.

Tháng 10 này, làng nhạc Kpop đã xác nhận sẽ chào đón nhiều cuộc đổ bộ từ loạt ca sĩ đình đám, tình hình “chiến sự” hiện tại khá căng thẳng. Hòa chung không khí đó, mới đây Monsta X cũng đã xác nhận sẽ là cái tên tiếp theo tham gia vào đường đua tháng 10. Starship Entertainment đã chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên cho màn tái xuất của “gà cưng”. Cụ thể, single mới sẽ mang tên Someone's Someone và được phát hành vào thứ 6 tuần này, tức ngày 4/10.

Monsta X tung poster cho sản phẩm Someone's Someone sẽ ra mắt vào thứ 6 sắp tới.

Bên cạnh đó, Monsta X cũng cho biết rằng sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn tại quê nhà Hàn Quốc sau thời gian “chinh chiến” thị trường nước ngoài. Nhóm sẽ cho phát hành album Follow: Find You vào ngày 28/10. Đây được xem như là sản phẩm “đền bù” cho người hâm mộ của Monsta X tại Hàn Quốc.

Album mới cũng sẽ được ra mắt vào tháng 10.

Cách đây không lâu, Monsta X đã khiến cho người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi tung ra teaser audio cho ca khúc mới. Cụ thể, trên tài khoản Twitter của nhóm đã đăng tải một đoạn clip 15 giây bật mí về giai điệu trong ca khúc sắp tới của nhóm nhạc này. Tuy nhiên, điều khiến fan tò mò ở đây chính là việc phần lời hát trong đoạn teaser hoàn toàn được thể hiện bằng tiếng Anh.

Monsta X nhá hàng ca khúc mới cách đây không lâu.

Đã hơn nửa năm từ khi Monsta X cho phát hành album Take 2. We Are Here, người hâm mộ vẫn mong muốn được thưởng thức một sản phẩm trọn vẹn hơn từ thần tượng. Với những gì Starship Entertainment xác nhận, người hâm mộ chắc chắn đang rất vui vì ngày mà Monsta X trở lại đã gần kề ngay trước mắt.

Cùng đón chờ sự trở lại của Monsta X.

Xem thêm: BTS và MONSTA X xác nhận tham gia ‘iHeartRadio Jingle Ball Tour’ năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất