Âm Nhạc

Mon Hoàng Anh ngày càng chững chạc, bất ngờ tham gia group nhí với 'tham vọng' Nhật tiến

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chàng "Doraemon tóc xù" ngày nào đã thực sự trưởng thành.

Mới đây, P336 Band chính thức trình làng với sản phẩm âm nhạc đầu tay Đừng ngại ngùng. Nhóm là 10 bạn nhỏ độ tuổi từ 12 - 17 hoạt động ở Việt Nam và dự kiến sẽ phát triển tại Nhật Bản. Gây chú ý chính là Mon Hoàng Anh - Cậu bé tóc xù từng “làm mưa làm gió” tại Giọng hát Việt nhí mùa 2. Trở lại sau thời gian dài luyện tập, Hoàng Anh đã ngày càng chững chạc và trưởng thành.

Đừng ngại ngùng - Don’t Be Shy do Khắc Hưng sáng tác riêng cho P336. Đây là tác phẩm phù hợp với lứa tuổi teen nói chung cũng như từng thành viên trong nhóm nói riêng. Với tiết tấu sôi động, giai điệu hấp dẫn và ca từ dễ thương, bài hát hứa hẹn sẽ khiến người nghe phấn chấn và bị thu hút.

Hoàng Anh ngày càng trưởng thành về hình ảnh cũng như giọng hát.

Các thành viên của P336 Band.

MV Đừng ngại ngùng.

Đừng ngại ngùng - Don’t Be Shy có bản hòa âm mang hơi hướng của tropical house. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một nhóm teenagers đang ở trong trạng thái mệt mỏi vì áp lực học tập. Họ được người thầy giáo hài hước đánh thức bằng một giai điệu sôi động, họ bắt đầu trút bỏ cảm giác uể oải để tận hưởng một mùa hè ngập tràn sắc màu.Toàn bộ câu chuyện được lấy chất liệu từ chính cuộc sống thật trong ngôi nhà chung của 10 thành viên P336 Band.

MV này không chỉ là món quà bất ngờ P336 dành tặng những khán giả đã theo dõi nhóm từ lúc hình thành, trải qua nhiều khóa đào tạo tới nay, mà còn là món quà mà nhóm gửi tặng tất cả các bạn tuổi teen đúng vào thời điểm vừa kết thúc năm học.

P336, diễn viên Cát Tường và MC Quyền Linh

Diễn viên Cát Tường và ca sĩ Hoàng Bách cũng xuất hiện trong MV Đừng ngại ngùng.

MC Nguyên Khang

Hoàng Rapper bảnh bao đến ủng hộ đàn em.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất