Âm Nhạc

Fan xót xa khoảnh khắc Momo (Twice) ôm ngực, gục trên sân khấu sau khi trình diễn More & More

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ hiện tại đang rất lo lắng cho sức khỏe của Momo.

More & More – Twice

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Twice đang vô cùng sốt sắng trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn ca khúc More & More của nhóm. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc thành viên Momo gục xuống sân khấu, ôm ngực ngay sau khi tiết mục trình diễn kết thúc.

Momo gục trên sân khấu sau khi trình diễn.

Người hâm mộ của Momo đã không khỏi lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, vì nhìn biểu cảm gương mặt thật sự không ổn. Dường như Momo đã thấm mệt và kiệt sức sau khi thực hiện những động tác vũ đạo phức tạp của ca khúc More & More. Thậm chí Jihyo xuất hiện chung khung hình dù cố nở nụ cười nhưng không khó để nhìn ra cô nàng cũng đã tốn sức khá nhiều.

Ngay từ khi More & More ra mắt, người hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen cho vũ đạo của lần này của Twice. Tuy nhiên, vẫn không ít ý kiến cho rằng vũ đạo lần này của nhóm thật sự quá khó và nguy hiểm, không ít fan còn bày tỏ sự lo lắng dành cho cột sống của các thành viên. Dẫu vậy, mỗi lần trình diễn trên sân khấu, Twice vẫn khiến người hâm mộ mãn nhãn vì sự kết hợp hài hòa giữa giọng hát và vũ đạo.

Hiện tại, người hâm mộ mong rằng biên đạo của Twice sẽ ra mắt một phiên bản vũ đạo mới, giảm bớt các động tác nguy hiểm để nhóm có thể trình diễn trên sân khấu. Hy vọng trong thời gian tới, Twice sẽ có được những chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt sau màn comeback “tốn sức” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng này.

Xem thêm: Xung quanh cáo buộc TWICE gian lận doanh số album: Phía Hanteo chính thức lên tiếng xác minh

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất