Âm Nhạc

Mọi phần trình diễn đều ấn tượng, nhưng 'nữ hoàng' Billboard Awards chỉ có một: Là Celine Dion!

Chia sẻ

Rihanna, Justin Bieber, Britney Spears,... đều đã chiêu đãi khán giả Billboard Music Awards những hit lớn nhất của mình. Nhưng khi Celine Dion bước ra, sân khấu Las Vegas chỉ có thể gọi tên nữ diva huyền thoại.

Billboard Music Awards là một trong những giải thưởng được chờ đón nhất trong năm của làng nhạc thế giới. Sức hút của nó không chỉ đến từ những giải thưởng mà còn từ những màn trình diễn được đầu tư hoành tráng và thú vị trên sân khấu. Đêm 22/5 (giờ địa phương), lễ trao giải thường niên đã chính thức diễn ra, chiêu đãi khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc thật sự với nhiều phần trình diễn đẳng cấp.

Britney Spears

Đây hẳn là cái tên được mong đợi nhất và phủ kín BBMAs nhất trong suốt những ngày qua. Và “công chúa nhạc pop” đã không làm các fans thất vọng khi trình diễn loạt hit mọi thời đại của cô nàng từ Toxic, Work Bitch, Womanizer,… Đây là sự trở lại trên một sân khấu lễ trao giải lớn sau thời gian dài chỉ tập trung đi tour Piece of Me. Cảm tưởng như được sống lại khoảng thời gian mà âm nhạc thế giới gắn liền với cái tên Britney Spears. 

Brit-Gif-500x267

brit4 BritneySpearsBillboard-AP_268861043383 brit2 brit1

brit5

Justin Bieber - Company, Sorry

Được giới thiệu bởi bằng loạt thành tích ấn tượng mà bất cứ tai tại T-Mobile Arena cũng phải trầm trồ khen ngợi, Justin Bieber trong trang phục bụi bặm như thường lệ, áo thun và quần rách, tiến lên sân khấu đầy tự tin thể hiện single mới nhất của mình mang tên Company. Ngay sau đó là siêu hit 1,5 tỷ view youtube Sorry khiến các fangirls của anh cứ phải hò hét điên cuồng không thôi. Hiệu ứng hình ảnh 3D bắt mắt giúp cho phần trình diễn càng thêm ấn tượng.

5 4 2 jb

jb3 gallery-1463965262-justin-bieber

https://www.youtube.com/watch?v=0-K2yvGzw4c

P!nk - Just Like Fire

Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ cá tính đã hiện thực hóa khung cảnh thần tiên đầy nhiệm màu của một “xứ sở trong gương” (phim điện ảnh Alice tại xứ sở trong gương). Những hình ảnh trừ MV đẹp “vi diệu” được tung ra cách đây không lâu được tái hiện với những chiếc đồng hồ xuyên thời gian, màn treo người lủng lẳng, nhảy múa trên không với vải lụa và thậm chí, mang cả lửa thật lên sân khấu. Cùng với giọng hát live hay như audio, đây thật sự là một màn trình diễn nóng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Lửa thật đã thổi bùng sân khấu Just Like Fire.

Lửa thật đã thổi bùng sân khấu Just Like Fire.

pink67

p!Nk

https://www.youtube.com/watch?v=UBYaU4Lmubs

Fifth Harmony - Work From Home

5 cô gái của nhóm nhạc nữ đình đám đã mang siêu hit công phá mọi bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian vừa qua lên sân khấu BBMAs ngày hôm nay. Với một Work From Home đầy hoang dã và cuồng nhiệt, không lạ gì khi khán giả cuồng nhiệt còn hơn cả nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu đến như vậy. Ally Brooke đã chia sẻ rằng: “Đây là một trong những phần trình diễn lớn nhất trong sự nghiệp của chúng tôi” 

5H3 5H1 5H

Nick Jonas, Tove Lo & Demi Lovato - Closer, Cool for The Summer

Công thức “Nick Jonas, Tove Lo + Demi Lovato” thật sự đã phát huy hiệu quả khi mang lại một màn trình diễn đầy bùng nổ. Tuy cặp đôi Nick Jonas, Tove và Demi thể hiện hai ca khúc khác nhau (CloserCool For The Summer) nhưng phần trình diễn nối tiếp nhau như thế này cũng tạo hiệu ứng khá thú vị khi mà trước đó, khán giả luôn nghĩ đôi bạn thân này sẽ không còn gắn chặt với nhau trong cùng một tiết mục. Với Cool for The Summer hay đến thế này đã đủ cho mùa hè của bạn thật sự bùng nổ?

nick demi Demi1 nickanddemi_performers demi (2) nick j

Kesha - It Ain't Me Babe

Sau những biến cố xung quanh việc được chấp thuận cho một suất diễn tại BBMAs, Kesha đã thật sự đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Đơn giản nhưng đầy cảm xúc, đến trang phục cũng giản dị, khác hẳn hình ảnh Kesha ngày xưa, thời còn là “nô lệ” của Dr. Luke. Ở BBMAs 2016, chỉ có giọng hát đẹp đẽ ca khúc It Ain't Me Babe (Bob Dylan) bên cạnh tiếng đàn violon của Ben Fold, người mà với cô, là nguồn cảm hứng trong âm nhạc. 

2016 Billboard Music Awards - Show" "2016 Billboard Music Awards - Show" kesha3 kesha2 kesha1

Rihanna - Love on The Brain

Một trong những nhân vật được đón chờ nhất đêm nay khi Rihanna là cái tên được truyền thông săn đón nhiệt tình trong khoảng thời gian vừa qua nhờ siêu hit Work và 2 MV siêu sexy Needed MeKiss It Better. Tuy nhiên, đến với BBMAs, rũ bỏ hình ảnh gợi cảm thiếu vải thường thấy, Riri vận một bộ cánh khá kín kẽ nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nữ ca sĩ da màu hot nhất US-UK. Đã qua rồi những vũ đạo cuồng nhiệt, bốc lửa, ngôi sao Diamonds nay nhẹ nhàng, đầy tinh tế nhưng vẫn khoe được chất giọng live nội lực với Love on The Brain khiến khán giả dành nhiều tràng vỗ tay không ngớt cho phần trình diễn này.

Rih2

riri2 riri Rih1

Celine Dion - The Show Must Go On 

Là một trong số ít những cái tên “gạo cội” đến tham gia đêm trao diễn lần này, phần lớn là vì giải thưởng biểu tượng âm nhạc ICON Awards và phần trình diễn ăn mừng riêng cho danh dự này, Celine Dion đã khẳng định đẳng cấp diva của mình với phiên bản khác của The Show Must Go On (Queen). Từ mái tóc, chiếc đầm vàng sang trọng như nữ hoàng, giọng hát vượt mọi không gian và thời gian, một phần trình diễn còn từ nào để diễn tả hơn ngoài đỉnh cao của cảm xúc. Đây là lý do tại sao bà vẫn mãi mãi là huyền thoại của làng nhạc thế giới. 

Celine-500

LAS VEGAS, NV - MAY 22: Singer Celine Dion performs onstage during the 2016 Billboard Music Awards at T-Mobile Arena on May 22, 2016 in Las Vegas, Nevada. (Photo by Kevin Winter/Getty Images)

Nữ hoàng Celine đầy quyền lực trên sân khấu

celine

Với khán giả, đây là phần trình diễn hay nhất của đêm nay.

Với khán giả, đây là phần trình diễn hay nhất của đêm nay.

Troye Sivan - Youth

Trình diễn single được yêu thích từ album đầu tay Blue Neighbourhood, mĩ nam đồng tính Troye xuất hiện trong trang phục đơn giản, trẻ trung, chiếm được nhiều cảm tình của khán giả lẫn các đàn anh đàn chị bên dưới khán đài. Bên cạnh Britney Spears, đây là phần trình diễn được mong đợi nhất từ khán giả BBMAs theo một khảo sát trên tạp chí Billboard. Cùng lúc, ngôi sao trẻ cũng được vinh danh ở giải thưởng Kia's One to Watch dành cho những nghệ sĩ trẻ đầy tiềm năng. Đây hẳn là một đêm đáng nhớ và là cột mốc đánh dấu bước đầu thành công không nhỏ đối với chàng trai tài năng này. 

troye1 troye

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất