Âm Nhạc

Mỏi mòn 'hóng' MV mới, Sky xem tạm loạt cover piano 'ngọt lịm' từ Sơn Tùng vậy

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ là niềm vui "xoa dịu" người hâm mộ trong khoảng thời gian chờ đợi dự án âm nhạc mới từ giọng ca gốc Thái Bình.

Thể hiện là 1 nghệ sĩ đa năng bên cạnh sự nghiệp âm nhạc “phủ đầy” hit, mỗi sản phẩm cộp mác Sơn Tùng M-TP khi xuất hiện đều chỉn chu và có tầm ảnh hưởng nhất định. Không chỉ là MV, phim ngắn đầu tư “khủng”, những bản cover ngẫu hứng được thực hiện đơn giản từ anh chàng cũng có thể khiến người xem “điêu đứng”. Và khi mà Sơn Tùng chưa hé lộ bất kì thông tin gì về dự án âm nhạc mới nào thì hãy xem ngay loạt clip cover thú vị này từ anh chàng. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Người ta nói

Vừa qua, netizen truyền tay nhau clip Sơn Tùng chơi piano ca khúc Người ta nói - 1 trong những bản hit đình đám của Ưng Hoàng Phúc. Dù không hề xuất hiện trong video hơn 40 giây này, tuy nhiên khả năng chơi đàn cũng như những giai điệu quen thuộc được Sơn Tùng cover lại thực sự khiến khán giả phải xao xuyến.

Sơn Tùng cover Người ta nói

Chúng ta không thuộc về nhau

Cũng trong không gian quen thuộc, Sơn Tùng M-TP đã cover Chúng ta không thuộc về nhau của chính mình. Sự biến tấu về nhịp điệu cùng cách chơi đàn ngẫu hứng có phần… hơi “ngông”, đây là 1 trong những bản cover bên đàn piano thực sự ấn tượng.

Mỏi mòn hóng MV mới, Sky xem tạm loạt cover piano ngọt lịm từ Sơn Tùng vậy

Đã “cool ngầu” lại cover piano ngọt lịm thế này, không “đứ đừ” vì Sơn Tùng mới lạ!

Chúng ta không thuộc về nhau piano cover

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Lạc trôi

Hit Lạc trôi chưa khi nào lạ lẫm và hấp dẫn đến thế trong bản cover từ chính chủ nhân của nó. Bên cạnh những cách điệu mới mẻ từ 1 bài hát quá quen thuộc, phần chơi piano day dứt đoạn cao trào cũng là 1 điểm cộng cho clip này từ Sơn Tùng.

Lạc trôi

MV Lạc trôi

Nơi này có anh

Nếu có 1 thử thách mang tên 20 giây để đốn tim hàng loạt khán giả thì hẳn Sơn Tùng đã hoàn thành quá tốt. Và clip cover này chính là bằng chứng. Để “ăn mừng” thành công từ MV, nam ca sĩ đã có món quà đáng yêu gửi tặng cộng đồng Sky. Dù chỉ là 1 màn chơi piano ngẫu hứng Nơi này có anh, thế nhưng khoảnh khắc nam ca sĩ điển trai trong trang phục được fan ví như hoàng tử đã khiến món quà âm nhạc này trở nên tuyệt vời.

Chỉ 20 giây, Sơn Tùng cùng bản cover bên piano thực sự khiến fan “đổ rầm”.

Nơi này có anh

MV Nơi này có anh

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất