Âm Nhạc

Thần tượng là ngôi sao, nhưng trước 'người thương' thì họ cũng chẳng khác chúng ta đâu!

Đình Khôi
Chia sẻ

Nếu bạn quá căng não với những cuộc đấu trên "chiến trường" thì hãy để tâm tư giải trí với các "chuyện tình" đáng yêu sau đây!

Mới đây, câu chuyện thành viên girlgroup tân binh Momoland - Jane trước khi debut từng là master fansite của L và Sunggyu (INFINITE) cùng những khoảnh khắc ngượng ngùng của cô nàng khi đứng cạnh thần tượng trên sân khấu đã khiến bao Kpop fan rung rinh vì quá dễ thương. Tuy nhiên, việc một idol “mê đắm” đàn anh/đàn chị nổi tiếng khác xưa nay không phải chuyện hiếm và từng tạo nên biết bao “giai thoại” mang tên: Fanboy/fangirl thành công.

IU, Nayeon, Xiumin, Kang Daniel…đều là những chàng trai, cô gái trong mộng của không biết bao người. Nhưng trước trở thành idol nổi tiếng, họ cũng từng có một thời thanh xuân “dữ dội” với thần tượng của mình. Để rồi giờ đây, họ lại được gọi thần tượng bằng 2 tiếng đồng nghiệp. Hãy nhìn lại hành trình của những fanboy, fangirl thành công này để tiếp thêm “máu” mà “đu bám” idol nhé:

IU sẽ phải “khắc cốt ghi tâm” khoảnh khắc được hôn Taeyang (BigBang). Cô nàng từ khi mới debut đã thừa nhận mình là 1 V.I.P chính hiệu, đặc biệt gửi “tình đơn phương” cho anh chàng Taeyang.

Được Taeyang chủ động ôm thảo nào “em gái quốc dân” cười tít mắt như thế.

Mỹ nam nhà WINNER - Jinwoo nhờ chương trình Winner TV đã tranh thủ “tỏ tình” với thần tượng lâu nay của mình là “anh Rồng” G-Dragon.

“Em yêu anh” - “Anh cũng vậy”

Lại còn được G-Dragon mời hẹn hò nữa chứ!

Jihoon đã gia nhập “hậu cung” của V (BTS) từ thuở chưa debut. Anh chàng còn cover khá điêu luyện thần thái “chết người” của idol.

Mới đây, Jihoon may mắn được ngồi kế V trong một buổi lễ trao giải. Những khoảng khắc liếc mắt đưa tình của Jihoon khiến các fan “rụng tim” vì quá dễ thương.

Ai đây? Ai xuất hiện trong concert của TVXQ vậy? Vâng, Xiumin của EXO đấy!

Không khó để bắt gặp anh cả EXO trong các concert của tiền bối TVXQ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng chung sân khấu với idol thế này chứ.

Được tham gia chương trình thực tế cùng Xiumin, được Chanyeol hứa mời tới concert khi có dịp lại còn có số điện thoại của Baekhyun… Kang Daniel có phải là fanboy thành công nhất của EXO?

Nhảy nhạc của thần tượng, dễ như ăn cháo ấy mà!

Trái tim nhỏ bé này của Nayeon (TWICE) là dành cho IU.

Tim bự vầy không biết IU có chịu không nhỉ?

Dù bây giờ đã là đồng nghiệp nhưng máu fangirl vẫn dâng trào mỗi khi đứng kế idol.

Lượng fanboy của IU cũng đông đảo không kém và có lẽ cần nói đến cậu em út của BTS - Jungkook. Album đầu tiên mua là của IU, chọn IU là hình mẫu lí tưởng,… nhiều fan đùa rằng cứ hỏi đến nghệ sĩ nữ với Jungkook thì sẽ auto là tiền bối IU.

Thế giới này chỉ còn Jungkook và IU thôi!

Không cần bàn cãi về độ cuồng nhiệt của L (Infinite) dành cho chàng hoàng tử Kim JaeJong qua những sự thật thú vị sau: Đam mê nhiếp ảnh vì muốn lập fansite cho Kim JaeJoong, theo đuổi ca hát cũng vì Kim JaeJoong, điện thoại có tất cả bài hát của Kim JaeJoong…

Khi còn dùng twiiter, L đã follow tài khoản của JaeJoong và được JaeJoong follow lại ngay lập tức. Anh chàng chụp lại và khoe khắp nơi thế này đây.

Nhờ chương trình Unnies' Slam Dunk 2, Somi mới có dịp gặp gỡ và thân thiết với thần tượng của mình là Minzy - cựu thành viên 2NE1. “Thiên thần lai” chia sẻ 2NE1 chính là động lực khiến cô muốn trở thành ca sĩ.

Somi kể rằng mình đã trở thành thực tập sinh nhà JYP bằng ca khúc Lonely của 2NE1.

Một bức ảnh trông khá bình thường cho tới khi sự việc trong quá khứ được “đào” lên. Cụ thể, cô gái đứng bên cạnh Sunggyu (INFINITE) từng là master fansite của anh. Khoảng khắc “khó thở” của Jane (Momoland) được các fan thích thú đồng cảm.

Jane là chủ của fansite mang tên Baby’s Breath, hoạt động từ 2013 đến khi Jane bắt đầu làm thực tập sinh vào 2015. Không chỉ Sunggyu mà Jane còn mê cả L - thành viên cùng nhóm với Sunggyu.

Cô nàng chụp cũng khá nghề đấy chứ!

ZoomKpop là tuyến bài SAOstar dành riêng cho cộng đồng fan Kpop. Nhằm đưa đến cho độc giả một cái nhìn khác, mới mẻ và sâu sắc hơn về những sự kiện, nhân vật đang được quan tâm. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo từ mục Âm nhạc của SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất