Âm Nhạc

Mời bạn gặp gỡ cậu bạn người Việt cover 'Sally Walker' được đích thân Iggy Azalea đăng lên Instagram

Lang Hoa
Chia sẻ

Đích thân Iggy Azalea đăng tải đoạn clip của anh chàng lên Instagram cá nhân nhé!

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Iggy Azalea đã thích thú đăng tải đoạn clip một anh chàng người Việt Nam nhảy cover ca khúc Sally Walker mới nhất của cô nàng! Ngay lập tức, đoạn clip được chuyền tay với một tốc độ chóng mặt.

Bài đăng của Iggy trên Instagram @thenewclassic.

Cụ thể, để tạo hiệu ứng cho ca khúc đầu tiên được ra mắt với vai trò nghệ sĩ Indie, Iggy đã tổ chức một cuộc thi cover dance trên phạm vi toàn thế giới với hashtag #sallywalkerChallenge, đồng thời chọn ra người thắng cuộc và trao giải thưởng vào ngày 01 tháng 04 sắp tới đây.

Trong lúc dạo các đoạn clip cover dance từ khắp nơi trên thế giới thông qua hashtag trên, Iggy đã ấn tượng một đoạn clip cover dance của anh chàng người hâm mộ Việt Nam trên Instagram, đăng tải lại trên trang của cô nàng và khen: “Cute” (Thật dễ thương).

Cùng xem lại đoạn clip cover dance của fan hâm mộ Việt Nam may mắn trên nhé!

Có thể thấy, anh chàng người Việt nhảy rất điệu nghệ và “phiêu” thật sự theo từng giai điệu và lời rap của Iggy. Không chỉ Iggy thấy dễ thương, đông đảo người hâm mộ cả Việt Nam lẫn quốc tế đều ấn tượng bởi tiết mục cover dance “máu lửa” này.

Sally Walker

Sally Walker là bản rap mới nhất đến từ rapper người Australia Iggy Azalea, được xem như là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của cô - khi là ca khúc đầu tiên được Iggy phát hành với tư cách một nghệ sĩ độc lập. Ngay từ khi phát hành, ca khúc đã nhận được những lời bình luận tích cực từ giới phê bình lẫn người hâm mộ - ca khúc được kì vọng là “phao cứu sinh”, đưa tên tuổi của Iggy trở lại sau hàng năm trời chìm trong thất bại.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất