Âm Nhạc

Mở order 'Kill This Love' trước 3 tuần vẫn không sản xuất đủ album: YG đang đối xử kiểu gì với BlackPink thế này?

Tùng Dương
Chia sẻ

Người hâm mộ của BlackPink đang bày tỏ sự bức xúc trước cách làm việc của YG Entertainment.

Những ngày vừa qua, dường như sự trở lại của BlackPink vẫn chưa hạ nhiệt bởi sau khi “càn quét” K-Pop với hàng loạt thành tích thì cách đây không lâu, album Kill This Love chính thức lên kệ và tiếp tục hâm nóng tên tuổi của các cô nàng. Chỉ sau ít giờ ra mắt, BlackPink đã xác lập thêm kỷ lục là nhóm nữ có album bán chạy nhất Hanteo trong ngày đầu. Có lẽ niềm vui này sẽ trọn vẹn hơn nếu không xảy ra sự cố vừa mới đây khiến các fan vô cùng bức xúc.

Chỉ sau ít giờ mở bán, Kill This Love đã trở thành album bán chạy nhất Hanteo trong ngày đầu.

Cụ thể, dù đã mở pre-order (đặt trước) album tận 3 tuần, thế nhưng chỉ sau hơn 1 ngày lên kệ, album Kill This Love của BlackPink được trang Ktown4u thông báo hết hàng còn trang YG select thì thông báo “out of stock”. Đây là 2 trang phân phối album được fan đặt hàng chủ yếu nhưng ở thời điểm hiện tại, sau khi đã trả xong các đơn đặt trước, người hâm mộ không thể mua thêm album của BlackPink vì đã cháy hàng.

Album Kill This Love của BlackPink hiện đã hết hàng trên cả 2 trang phân phối lớn là Ktown4u và YG Select.

Có thể thấy doanh số tiêu thụ album của BlackPink quá khủng, thế nhưng thay vì vui mừng thì đa số người hâm mộ lại tỏ ra khá bức xúc trước cách làm việc của YG. Trong khi các nghệ sĩ khác của K-Pop mỗi lần comeback luôn được công ty chuẩn bị kĩ càng thì YG lại khá chủ quan, không sản xuất đủ số lượng album vô tình đã làm ảnh hưởng đến doanh số của BlackPink. Hiện công ty này đang gấp rút sản xuất thêm album để tiếp tục mở bán vào ngày 30/4 nhưng cứ với cách làm việc thế này, YG nên xem lại để không gây phẫn nộ cho fan cũng là để không ảnh hưởng đến thành tích của “gà” nhà nữa nhé!

Sự việc cháy hàng đã vô tình làm ảnh hưởng đến doanh số tiêu thụ album của BlackPink.

YG nên xem lại ngay cách làm việc của mình để không xảy ra sự cố đáng tiếc như thế này nữa nhé!

MV Kill This Love - BlackPink.

Xem thêm: BlackPink - Girlgroup bán album chạy nhất Hanteo ngày đầu: Nếu đĩa của TWICE lên kệ liệu mọi chuyện có thay đổi?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất