Âm Nhạc

Mnet giới thiệu thành viên đầu tiên trong dự án boygroup toàn cầu World Klass

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thực tập sinh đầu tiên trong 20 người có mặt trong dự án nhóm nhạc nam toàn cầu World Klass của Mnet là một thành viên đến từ Hàn Quốc.

Sau khi công bố danh sách có 20 thực tập sinh tham gia dự án nhóm nhạc nam toàn cầu World Klass lần đầu tiên tại KCON 2019 NY, người hâm mộ vẫn đang háo hức chờ đợi thông tin từ phía Mnet. Và không để fan phải chờ lâu, mới đây, Mnet đã tung hình ảnh poster giới thiệu thực tập sinh đầu tiên - anh chàng Chan đến từ Hàn Quốc.

Mnet giới thiệu thành viên đầu tiên trong dự án nhóm nhạc nam toàn cầu World Klass.

Sở hữu gương mặt trẻ trung, điển trai cùng vóc dáng cao ưa nhìn, mọi thông tin liên quan đến Chan vẫn chưa được Mnet hé lộ. Tuy nhiên, anh chàng được giới thiệu có khả năng rap, nhảy và sáng tác nhạc.

Trong khi đó, dự án World Klass của Mnet dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 này. 20 thực tập sinh nam toàn cầu sẽ cạnh tranh ở tổng cộng 10 điểm cho một nhóm nhạc nam hoàn toàn mới mang tên TOO (Ten Oriented Orchestra), tham gia vào các nhiệm vụ sinh tồn ở Seoul, New York, Los Angeles,… và nhiều địa điểm khác.

20 thực tập sinh đã lần đầu được giới thiệu khi ra mắt dự án.

Theo đó, khi nhóm chính thức ra mắt sẽ được quản lý bởi n.CH Entertainment, với việc sản xuất và quảng bá được xử lý bởi Stone Music Entertainment. Cùng theo dõi và chờ đợi những nhân tố tuyệt vời tiếp theo của World Klass nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất