Âm Nhạc

MLee, Trang Pháp 'đổ gục' trước soái ca Hàn Quốc này

T.H
Chia sẻ

MLee cùng Trang Pháp đã có chuyến công tác tại Hàn và gặp gỡ nhà sản xuất Krazy Park, nhạc sĩ Shintto. Tuy nhiên, trái tim cặp chị em lại dành cho những “soái ca” đáng yêu khác.

Nhiều lần sang Hàn Quốc, nhưng đây là lần đầu tiên MLee, Trang Pháp được mục sở thị studio sản xuất âm nhạc của producer Krazy Park và gặp gỡ team của anh. Krazy Park là nhà sản xuất nằm trong top đầu tại xứ sở kim chi, anh đã tạo nên nhiều bản hit cho T-ara, AOA, Sistar, DIA,…

Và mới đây, anh cùng với đồng nghiệp Eddy S Park đã sản xuất 2 ca khúc debut cho Chi Pu là Cho ta gần hơnTừ hôm nay. Về sự gặp gỡ này, Trang Pháp tiết lộ rằng, thời gian tới sẽ hợp tác với Krazy Park trong dự án mới của cô.

Ngoài ra, tại studio, MLee và Trang Pháp cũng gặp gỡ nhạc sĩ Shintto - người đứng sau hit Oppa, You're Mine (Tahiti), Oh My God (NC.A),… Mới đây, anh đã phát hành một ca khúc ballad So Amazing với tư cách ca sĩ Shin Hyun Woo.

Cả ba đã cho nhau xem MV mới của mình. Hai cô gái hết lời khen ngợi giọng ca ngọt ngào của Hyun Woo, còn anh khi xem MV Sau khi chia tay thì phải làm gì của Trang Pháp, thì thốt lên: “Tôi thích style này, đúng gu của tôi” và anh khá thích thú khi xem MV của MLee. Bên cạnh đó, MLee đã cho mọi người nghe một nửa bài hát mới của cô, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Theo nội dung, bài hát nói về trò chơi dân gian nổi tiếng Oẳn tù tì, cùng với giai điệu rất bắt tai và vui nhộn.

Sau buổi trò chuyện, Shintto đã đưa cả nhóm đến thăm quán cà phê thú cưng của mình ở Kangnam. MLee và Trang Pháp đã không giấu nổi sự “mê trai đẹp” khi nhìn thấy những chú chó cưng của Shintto. Cả hai đã bày trò chơi “Mỹ nhân kế” với các chú cún, xem ai là người hấp dẫn chúng hơn bằng cách cho chúng ăn.

Trang Pháp với kinh nghiệm cho cún ăn đã bị bao vây bởi 10 chú cún, thậm chí chúng còn khiến cô ngã ngồi và trèo lên người cô. Mặc dù cũng rất yêu thú cưng, nhưng MLee đành chịu thua thuyết phục trước người chị của mình và phải mua cà phê.

Toàn bộ buổi gặp gỡ giữa MLee, Trang Pháp và producer Krazy Park, nhạc sĩ Shintto được phát sóng trên kênh V Live riêng của hai cô gái tại đây. Ngoài ra, chiều 27/11, cặp chị em dễ thương sẽ tiếp tục livestream chia sẻ về chuyến đi Hàn Quốc của mình.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao số 1 Việt Nam. Ngoài các spotlive trực tiếp từ thần tượng, V Live còn phát sóng nhiều chương trình, dự án vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, trong tháng 11 này, hàng loạt show giải trí từ Hàn Quốc và Việt Nam sẽ đổ bộ. Đừng bỏ lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất