Âm Nhạc

Mlee sẽ là 'đả nữ' mới của showbiz Việt?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thay đổi hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường thấy, màn lột xác của MLee trong clip ngắn mang tên "It Begins" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Sở hữu ngoại hình lai Pháp vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, MLee không chỉ được biết đến như một ca sĩ - rapper, mà còn là một diễn viên đầy triển vọng. Sau một thời gian đóng khung bản thân với hình ảnh cá tính, nữ ca sĩ quyết định chuyển mình theo đuổi hình tượng một “đả nữ” mới của showbiz Việt.

MLee quyết tâm thay đổi hình tượng với diện mạo mới đầy quyến rũ.

Với lợi thế về hình ảnh, MLee vừa kết hợp cùng đạo diễn Bobby Nguyễn trong một clip ngắn mang tên It Begins để giới thiệu hình ảnh mới mà nữ ca sĩ sẽ theo đuổi. Trong MV dài hơn 1 phút, nữ ca sĩ vào vai một sát thủ quyến rũ, đậm chất thời trang và cũng lạnh lùng chẳng kém các sao nữ của Hollywood khi hoá thân thành các nhân vật tương tự.

It Begins

Được biết, để có thân hình quyến rũ đẹp chuẩn, thời gian qua, “Bông hồng lai Pháp” đã nỗ lực tập luyện thể hình ngày càng hoàn hảo. Bên cạnh đó, thần thái của MLee thật sự khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Từ đây, người hâm mộ càng kỳ vọng cô nàng sẽ trở thành một nhân tố bất ngờ trong làng điện ảnh Việt.

Hiện tại, MLee cũng nhận được nhiều lời mời đóng vai tương tự trong một số tác phẩm nhưng cô nàng còn đang cân nhắc kịch bản thích hợp nhất. Song song đó, giọng ca trẻ cũng đang trong quá trình hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Một số hình ảnh của MLee trong tạo hình mới.

Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh tiếp theo đến từ Mlee.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất