Âm Nhạc

Hậu kết hợp trong MV ballad đẫm nước mắt, Miu Lê và Karik bỗng được fan 'đẩy thuyền' ra khơi cực mạnh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự kết hợp đầy ăn ý của Miu Lê và Karik đã khiến cho khán giả không thể ngồi yên.

Tiếp tục tái xuất với MV Ballad sở trường Còn thương thì đừng để em khóc, Miu Lê không chỉ mang đến sự đầu tư về nội dung trong MV mà còn mang đến sự kết hợp lần đầu tiên giữa của bộ ba Miu Lê, Karik và Đạt G. Nhờ đó chỉ trong vòng 48 giờ lên sóng, MV đạt gần 3 triệu lượt xem và lọt #4 Top Music Trending của YouTube.

Sản phẩm hợp tác từ bộ ba Miu Lê - Karik và Đạt G nhận về thành quả ấn tượng sau ít ngày lên sóng.

Khi MV Còn thương thì đừng để em khóc, ra mắt, ngoài phần âm nhạc luôn dành được lời khen từ người nghe thì phần diễn xuất của Miu Lê luôn khiến khán giả “nổi da gà” vì quá xuất thần, bảo sao mọi người gọi cô là “nữ hoàng nước mắt” khi MV cũng khóc tức tưởi. Nhưng khóc tức tưởi cỡ nào cũng không bằng cục tức của cư dân mạng khi coi hoài chẳng hiểu nội dung MV muốn nói cái gì. Thậm chí, nhiều khán giả còn nghi vấn, ê-kíp Miu Lê cố tình làm MV khó hiểu để các fan xem liên tục.

Nhưng chính độ khó hack não của MV nên các fan Còn thương thì đừng để em khóc ra tay biến tấu lại kịch bản cho MV này. Giải thích về tạo hình nữ thần xuất hiện một cách không ăn nhập, nhiều ý kiến cho thấy nhân vật của Miu Lê trong MV vốn không tồn tại, mà chết nên hóa thân về gặp người yêu. Khá nhiều những option kịch bản được cộng đồng mạng đưa ra cho MV của Miu Lê, từ đó có thể thấy được sản phẩm từ nữ ca sĩ đã nhận được sự quan tâm khá nhiều từ khán giả.

Không những vậy, hậu Còn thương thì đừng để em khóc, bộ đôi Miu Lê và Karik đã được khán giả “đây thuyền” nhiệt tình vì những phân cảnh tình tứ, diễn xuất ăn ý trong MV.

Xem thêm: Miu Lê - Karik khóc đẫm nước mắt, diễn xuất nổi da gà trong MV ballad lụi tim

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất