Âm Nhạc

Quản lý Ngô Kiến Huy đứng về phía Hương Ly, Miu Lê lập tức có màn 'phản dame' dịu nhẹ nhưng khá… thấm

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động của nữ ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ đi kèm thích thú.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Miu Lê và Hương Ly “khịa” nhau qua lại “sương sương” đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng mạng. Mọi chuyện càng được khán giả quan tâm nhiều hơn khi quản lý của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ lên tiếng đứng về phía Hương Ly và “thánh nữ cover” cũng được dịp vào than thở vì cho rằng câu chuyện này từ đâu trên trời rơi xuống.

Quản lý Ngô Kiến Huy đứng về phía Hương Ly trong ồn ào với Miu Lê.

Sau phát ngôn đứng về phía Hương Ly của quản lý Ngô Kiến Huy thì mới đây, nam ca sĩ đã có hành động khiến nhiều người không khỏi chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân của Miu Lê, nữ ca sĩ đã chia sẻ ảnh chụp đi ăn uống rất vui vẻ cùng với Ngô Kiến Huy: “Thúy Kiều thẹn thùng bên Thúy Vân dịp Tết Canh Tí nồng nàn hương sắc lung linh tràn đầy hương cá hồi wasabi kèm miếng gừng hồng trà đá”.

Bài đăng mới nhất của Miu Lê cho thấy cô với Ngô Kiến Huy đã đi ăn uống rất vui vẻ, đây có phải là màn phản dame dành cho quản lý của nam ca sĩ?

Hình ảnh này đã khiến nhiều người bàn tán xôn xao, đa phần đều không khỏi ngạc nhiên khi trước đó quản lý của Ngô Kiến Huy còn lên tiếng bênh vực Hương Ly giữa ồn ào vậy mà bây giờ nam ca sĩ lại đi chơi rất vui vẻ với Miu Lê. Người hâm mộ đã rất trầm trồ trước tình bạn của Ngô Kiến Huy và Miu Lê, dù ai nói ngả nói nghiêng đi chăng nữa thì vẫn không thể cản được hai con người “lầy lội” này hội ngộ nhau.

Từ những hình ảnh này, khán giả lại được dịp nhớ về câu chuyện Miu Lê thông báo không biểu diễn tại concert Truyền Thái y của Ngô Kiến Huy trước đó không lâu. Thời điểm đó, quản lý của nam ca sĩ cũng có khá nhiều phát ngôn bày tỏ sự không hài lòng đối với Miu Lê trước sự tò mò của khán giả.

Tuy nhiên, với những hình ảnh thắm đuộm tình bạn thân của đôi trẻ thì tin đồn Ngô Kiến Huy và Miu Lê mâu thuẫn trước đây dường như đã bị dập tắt… ngúm.

Xem thêm: Giữa ồn ào với Miu Lê, có hay không việc phía Hương Ly đáp trả kém văn minh?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất